จักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋ง ร่างคว่ำหน้ากระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส

จักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋ง ร่างคว่ำหน้ากระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส

จักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋ง ร่างคว่ำหน้ากระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 กรกฎาคม 2561 ร.ต.อ.ธนกาญจน์ พระสุมาตย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ที่บริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาฬสินธุ์

จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนนไม่รู้สึกตัว มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบ พบว่ายังมีลมหายใจอยู่จึงได้ร้องเรียก ผู้บาดเจ็บก็เริ่มขยับตัวเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์อย่างเร่งด่วน

ต่อมาทราบชื่อคือนายอภิวัฒน์ อายุ 58 ปี ชาว ต.โคกเครือ จ.กาฬสินธุ์ โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ลมอยู่กลางถนนได้รับความเสียหาย

ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บจ 8106 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านท้ายฝั่งขวาถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ทราบชื่อคนขับคือนายชวลิต อายุ 63 ปี ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนายชวลิต คนขับรถเก๋ง เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถมาจากถนนโสมพะมิต มุ่งหน้ามาทางถนนประดิษฐ์ เพื่อจะกลับบ้านโดยขับรถผ่านหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาฬสินธุ์ และมาถึงที่เกิดเหตุตนก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรมากระแทกบริเวณท้ายรถ

ตนจึงมองกระจกข้างก็พบว่ามีคนขับรถจักรยานยนต์มาชนท้ายและคนขับก็ตกลงจากรถศีรษะกระแทกพื้นจนมีเลือดไหลออก ตนจึงรีบลงจากรถและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ยังไม่มั่นใจว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนขับรถจักรยานยนต์อีกครั้งหลังจากอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook