คืบหน้า สาวรพ.จุดไฟในรถชี้แจง ไม่คิดฆ่าตัวตาย

คืบหน้า สาวรพ.จุดไฟในรถชี้แจง ไม่คิดฆ่าตัวตาย

คืบหน้า สาวรพ.จุดไฟในรถชี้แจง ไม่คิดฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเหตุรถของสาวหัวหน้าแผนกการตลาด รพ.เอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เกิดอุบัติเหตุขับรถไปชนราวเหล็กกั้นริมชายทะเล ที่ ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ แล้วพบว่าภายในรถมีเตาถ่านติดไฟควันโขมง ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บหมดสติได้มีการช่วยเหลือนำส่ง รพ.กระบี่ในเวลาต่อมา

ซึ่งเบื้องต้นชาวบ้านที่เข้าไปช่วยบอกว่า คนเจ็บอ้างหนาว จึงก่อไฟ ส่วนตำรวจเตรียมสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริง เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าทางคนขับรถรายดังกล่าว ได้เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับตาม พรบ.จราจร ฐานขับรถโดยประมาทหวาดเสียว อันอาจก่อให้เกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินเปรียบเทียบปรับ

ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุ นางสาวกมลวรรณ อายุ 30 ปี คนขับรถ กล่าวว่ากรณีดังกล่าวนั้น ตนได้เดินทางกลับจากการไปปิ้งย่างของกินกันที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ แล้วแยกย้ายกันกลับ โดยได้นำเตาถ่านที่ปิ้งย่างกันเสร็จ ไปวางไว้ที่บริเวณที่วางเท้าด้านคนนั่งข้างด้านหน้า ซึ่งเตาก็ได้ดับสนิทแล้ว

ประกอบกับตนได้กินยาเข้าไปทำให้ง่วงและเกิดวูบหลับ มาถึงที่เกิดเหตุรถไปชนกับราวเหล็กริมถนน แล้วไฟจึงลุกไหม้เกิดควันโขมงดังกล่าว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรทำไมถ่านในเตาจึงเกิดลุกไหม้ขึ้นมาได้

ทั้งนี้ นางสาวกมลวรรณ กล่าวย้ำว่า เหตุที่เกิดขึ้นตนเองไม่มีความคิดที่จะฆ่าตัวตายใดๆ ทั้งสิ้น และไม่เป็นไปตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook