หนีไม่รอด! รวบตัวเครือข่ายยาบ้าพัทลุง ของกลางกว่าสามแสนเม็ด

หนีไม่รอด! รวบตัวเครือข่ายยาบ้าพัทลุง ของกลางกว่าสามแสนเม็ด

หนีไม่รอด! รวบตัวเครือข่ายยาบ้าพัทลุง ของกลางกว่าสามแสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 434 พัทลุง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ล่อซื้อยาบ้าและจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ผู้ต้องหาจำนวน 3 ราย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 434 พัทลุง ได้นัดล่อซื้อยาบ้าที่บริเวณร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง ซึ่งเบื้องต้นได้นัดซื้อยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด

ต่อมานายวุฒิพงค์ อายุ 37 ปี พร้อมนางสุภาพร อายุ 34 ปี ได้มาขอดูจำนวนเงินที่จะซื้อยาบ้าดังกล่าว จากนั้นจึงนำไปรับยาบ้าที่บริเวณตลาดนัดในจังหวัดตรัง ส่วนเงินค่ายาบ้าจะจ่ายให้กับนายวุฒิพงค์เป็นคนรับ

เจ้าหน้าที่จึงแบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด สามารถจับกุม ผู้ต้องหาได้เพิ่ม 1 รายคือนายประจวบ อายุ 50 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 5 มัด จำนวน 10,000 เม็ด

จากการสอบสวนนายประจวบ ผู้ต้องหารับว่ายังมียาบ้าส่วนที่เหลือซุกซ่อนอยู่อีก 100 มัด อยู่กับลูกน้อง จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.435 วางแผนยึดของกลางได้ จำนวน 100 มัด 200,000 เม็ด ซุกซ่อนที่บริเวณศาลาริมถนนทางเข้าวัดแห่งหนึ่ง

และได้ขยายผลต่อ ตรวจยึดของกลางได้เพิ่มเติม อีกจำนวน 70 มัด  140,000 เม็ด ที่ซุกซ่อนริมถนนหัวสะพาน จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดมาจัดทำบันทึกจับกุมที่ศป.ปส.ร้อย ตชด.434 เพื่อส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ทางด้านนายประจวบ ผู้ต้องหาเครือข่ายค้ายาบ้ารายใหญ่ที่ถูกจับกุมในครั้งรับสารภาพว่า ตนเองเป็นเครือข่ายส่งค้ายาบ้า ทั้งพื้นที่จังหวัดตรัง จังหวัดพัทลุงและจังหวัดใกล้เคียง โดยยาบ้านั้นจะถูกซุกซ่อนไว้ตามสถานที่ต่างๆ เมื่อมีการสั่งซื้อยาบ้าก็จะนำออกมาให้กับลูกค้า

โดยมีการสั่งซื้อครั้งประมาณ 10,000 เม็ด ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกันมีการล่อซื้อยาบ้าจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยผ่านเครือข่ายที่อยู่พื้นที่จังหวัดพัทลุง จึงถูกจับกุมดังกล่าว พร้อมขยายผลได้ยาบ้าที่ซุกซ่อนอีกจำนวน 340,000 เม็ด รวมยาบ้าเจ้าหน้าที่จับกุมได้ทั้ง 350,000 เม็ด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนีไม่รอด! รวบตัวเครือข่ายยาบ้าพัทลุง ของกลางกว่าสามแสนเม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook