พ่อ "นิ้ง โศภิดา" ลั่นส่งลูกเข้าประกวดเอง ไม่มีพี่เลี้ยงตามคนแอบอ้าง

พ่อ "นิ้ง โศภิดา" ลั่นส่งลูกเข้าประกวดเอง ไม่มีพี่เลี้ยงตามคนแอบอ้าง

พ่อ "นิ้ง โศภิดา" ลั่นส่งลูกเข้าประกวดเอง ไม่มีพี่เลี้ยงตามคนแอบอ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ หลังเป็นสาวงามผู้มีความสามารถและคุณสมบัติเพียบพร้อมจนได้สวมมงกุฎจากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งผ่านไปไม่กี่วันแน่นอนว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เล็กๆ ตามมาเหมือนเช่นทุกปี ถือเป็นเรื่องปกติกับความคิดเห็นที่แตกต่างกัน มุมมองที่ไม่เหมือนกัน

แต่บอกเลยว่า นิ้ง โศภิดา เธอเป็นสาวเก่งจริงๆ จากประวัติการเรียนทางด้านการเงินและการทำงานในปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการธนาคารวาณิชย์ธนกิจ ของธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่   

>>เปิดประวัติ "นิ้ง โศภิดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 กว่ามงจะลงไม่ใช่เรื่องง่าย

นอกจากจะมีกระแสดราม่าเรื่องตำแหน่งแล้ว นิ้ง โศภิดา ยังเจอดราม่าเรื่องปกปิดกองประกวดว่าไม่มีพี่เลี้ยงส่งเข้าประกวด ซึ่งเธอได้ออกมายืนยันว่า เธอเข้าประกวดจากการสนับสนุนจากครอบครัวตัวเอง คุณพ่อเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด และไม่มีพี่เลี้ยงแต่อย่างใด และไม่รู้จักกับบุคคลที่แอบอ้าง 

ล่าสุด คุณพ่อของ นิ้ง โศภิดา พ.อ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ค Tavatchai Kanchanarin เป็นการชี้แจงเรื่องราวดราม่าดังกล่าว โดยคุณพ่อยืนยันลูกสาวเป็นคนส่งเข้าประกวดเอง บุคคลที่แอบอ้างนั้นทางครอบครัวไม่รู้จักแต่อย่างใด

"ตามที่มีผู้แอบอ้าง (ช.) ว่าเป็น พี่เลี้ยงส่ง MUT 20 เข้าประกวดผม พ.อ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ บิดา น.ส.โศภิดา กาญจนรินทร์ ขอยืนยันว่า "ไม่เป็นความจริง" ไม่เคยรู้จักหรือแม้แต่ได้ยินชื่อ ช. มาก่อน เราไม่มีพี่เลี้ยง หรือ สปอนเซอร์ ให้การสนับสนุน ค่าใช้จ่ายทุกอย่างครอบครัวเราออกทั้งสิ้นทุกบาททุกสตางค์ ถึงไม่ได้ร่ำรวย แต่ก็มีศักดิ์ศรีพอที่จะไม่ขอใครฟรีๆ ให้เป็นหนี้บุญคุณต้องทดแทน"

>>สวยมงลง! "นิ้ง โศภิดา" ผู้จัดการธนาคาร คว้ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

 

FB: Tavatchai Kanchanarinข้อความของคุณพ่อ นิ้ง โศภิดา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค

"การสมัครเข้าประกวดก็ดูจากเวปไซต์ ไม่ได้มีบุคคลภายนอกครอบครัวมาชักจูง และไม่ได้เป็นญาติหรือรู้จักผู้ใหญ่ในกองประกวดเลย ขอให้ผู้ที่สมอ้างเป็นพี่เลี้ยง ไม่ว่าใครก็ตาม เลิกพฤติกรรมดังกล่าว หรือ กระทำการใดๆ ให้เป็นที่เข้าใจผิด มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด ช่วยกันแชร์ด้วยครับ"

เป็นอันชัดเจนและข้อมูลครบถ้วนจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พ่อ "นิ้ง โศภิดา" ลั่นส่งลูกเข้าประกวดเอง ไม่มีพี่เลี้ยงตามคนแอบอ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook