"ดิว อริสรา" ตอบกลับยาวๆ หลังถูกพาดพิงด้วยประโยค "เอาเงินแต่งตัวไปใช้หนี้เขาดีกว่า"

"ดิว อริสรา" ตอบกลับยาวๆ หลังถูกพาดพิงด้วยประโยค "เอาเงินแต่งตัวไปใช้หนี้เขาดีกว่า"

"ดิว อริสรา" ตอบกลับยาวๆ หลังถูกพาดพิงด้วยประโยค "เอาเงินแต่งตัวไปใช้หนี้เขาดีกว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีประเด็นดราม่า เมื่อ ซีแนม สุนทร  หรือ ซีแนม AF1 ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงนางร้ายคนหนึ่ง ที่เคยร่วมลงทุนเปิดร้านทำเล็บ แต่สุดท้ายติดปัญหาไม่สามารถเปิดได้ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินที่ร่วมลงทุนคืน รวมเป็นเงินนับล้านบาท งานนี้นางร้ายหลายคนตกเป็นผู้ต้องสงสัย และหนึ่งในนั้นคือ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เพราะมีข่าวว่าจะเปิดร้านทำเล็บ แต่สุดท้ายก็เงียบไป

แม้ว่าสาวดิว จะยังไม่เคยออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว แต่เมื่อเธอโดนพาดพิงในอินสตาแกรมบ่อยๆ เข้า ก็อดไม่ได้ที่จะโพสต์ข้อความตอบกลับบรรดาคนที่เข้ามาพาดพิงเธอ 

IG duearisaraดิว อริสรา ในชุดวันเกิด

โดยล่าสุด ดิว ได้โพสต์ภาพปาร์ตี้วันเกิด ที่เธอจัดกับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนาน แต่ขณะนั้นมีหลายคอมเมนต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องหนี้สิ้น 

36585244_2155180591162194_220IG duearisaraความคิดเห็นเรื่องการใช้หนี้ ในอินสตาแกรมของดิว

หลังจากนั้น ดิว ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์เหล่านั้นด้วยข้อความในทำนองว่า "เอาเวลาไปสนใจเรื่องของตัวเองดีกว่า" ทำเอาบรรดาผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับทันทีว่า คิดไว้แล้วว่า ดิว ต้องออกมาตอบประมาณนี้

และหลังจากนั้นไม่นานนัก นางร้ายคนดังก็ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดว่า

"มันไม่ใช่ว่าต้องพิมพ์แบบนี้ หรือแบบไหนหรอกนะ เอาเป็นว่า เหรียญยังมีสองด้าน เวลาจะคิดหรือตัดสินอะไรอย่ามองด้านเดียว ดิวจะทำอะไรหรือเป็นยังไง ดิวต้องคิดและมีเหตุผลมากพอ แต่ที่ดิวบอกว่า ให้เอาเวลาไปสนใจเรื่องของตัวเอง เพราะคนเราชอบรู้ดี เข้าใจเรื่องของคนอื่น มากกว่าตัวเอง รับแค่ไหนเข้าใจแค่นั้น ไม่รอ ไม่กลั่นกลอง ไม่วิเคราะห์ จนบางทีเรื่องของคนอื่น ใหญ่กว่าเรื่องของตัวเอง

"ทั้งๆ ที่จริง ถ้าเอาเวลาที่ใส่ใจเรื่องของคนอื่น มานั่งส่องกระจก มองปัญหาข้อผิดพลาดของตัวเอง แล้วแก้ มันคงจะเกิดประโยชน์กว่า ลองไปหาอ่านดูนะคะ หลายคนเคยกล่าวอะไรเทือกๆ นี้ไว้ให้ทำตาม ทำดีเริ่มจากตัวเรา ไม่ใช่เรื่องของคนอื่น ถ้าทุกคนเอาตัวเองให้ดีก่อน คงมีแต่คนดีๆ เต็มประเทศ ส่วนเรื่องของคนอื่น เดี๋ยวเขาจัดการกันเองแหละ เคนะ" 

แซ่บสุดๆ สำหรับคำตอบ แต่สุดท้ายคนนอกอย่างเรา ก็ต้องรอติดตามต่อไป ว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไรกันแน่

>>ปาร์ตี้วันเกิด "ดิว อริสรา" แซ่บมาก ตะลึงตั้งแต่ก้าวแรกที่ลงจากรถ

>>"ซีแนม" เผยจุดแตกหัก "นางร้าย" ชี้หน้าด่ากันไฟแลบ แฉมี "นางเอก" เป็นหุ้นส่วนด้วย

>>"ซีแนม" จัดหนักแฉน้องนางร้ายคนดัง ติดเงินเป็นล้าน ยังใช้ชีวิตหรูหราไม่ละอาย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ดิว อริสรา" ตอบกลับยาวๆ หลังถูกพาดพิงด้วยประโยค "เอาเงินแต่งตัวไปใช้หนี้เขาดีกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook