2 โจ๋เทคนิค ซิ่งจยย.ชนท้ายรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ

2 โจ๋เทคนิค ซิ่งจยย.ชนท้ายรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ

2 โจ๋เทคนิค ซิ่งจยย.ชนท้ายรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 3 ก.ค. 61 ร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดงหนองจับเต่า ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน 

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาล 2 นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ได้แก่ นายเกียรติเกษม อายุ 16 ปี ผู้ขับขี่ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ขาและข้อมือซ้ายผิดรูป  และนายธนะเมศฐ์ อายุ 16 ปี ปวดที่ต้นคอและขา  ก่อนนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ   

ใกล้กันพบรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ125 สีขาว ทะเบียน 1กร 2576 ชลบุรี ในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ห่างไปพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน กว- 3432 ชลบุรี ในสภาพด้านท้ายรถมีรอยถูกชนพังเสียหาย  ซึ่งมี น.ส.สุอังคณา อายุ 28 ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า จักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บขี่มาด้วยความเร็ว มุ่งหน้าไปทางพัทยา ขณะนั้นรถเก๋งที่อยู่ด้านหน้า ได้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย ทำให้จักรยานยนต์ของนักศึกษาที่ขี่มาเบรกไม่ทันชนเข้าด้านท้ายจนรถล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบสวนคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook