บุญมีแต่กรรมบัง หนุ่มลำปางพาแม่เตรียมทำบุญวันเกิด ถูกกระบะหลับในชนกลางแยก

บุญมีแต่กรรมบัง หนุ่มลำปางพาแม่เตรียมทำบุญวันเกิด ถูกกระบะหลับในชนกลางแยก

บุญมีแต่กรรมบัง หนุ่มลำปางพาแม่เตรียมทำบุญวันเกิด ถูกกระบะหลับในชนกลางแยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. หลังเจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรลำปาง ว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกัน 3 คัน บริเวณแยกผาลาด ถนนสายวชิราวุธดำเนิน (ถนนสายลำปาง-แพร่) ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

จึงได้ประสานแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบว่าในที่เกิดเหตุอยู่กลางสามแยก มีผู้ได้รับบาดเจ็บกระจายอยู่บนถนนและในตัวรถทั้ง 2 คัน คือรถยนต์ฮอนด้า CRV หมายเลขทะเบียน กต 8442 ลำปาง สภาพรถด้านหลังไปจนถึงด้านข้างซ้ายทั้งแถบพังยับเยิน เนื่องจากถูกพุ่งชนอย่างจัง

มีผู้โดยสารและคนขับรวม 5 คนได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้โดยสารทั้งหมด 4 คน ส่วนคนขับปลอดภัย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง

ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณีคันที่พุ่งชนท้าย เป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บย 2869 ลำปาง สภาพหน้ารถพังยับเยินเช่นกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นคนขับและผู้โดยสาร โดยคนขับรถยนต์กระบะอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเช่นกัน

ขณะที่มีรถคู่กรณีอีกคัน เป็นรถยนต์ของทางราชการสังกัดหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สภาพด้านท้ายด้านขวามีร่องรอยเฉี่ยวชนและกระจกด้านข้างแตก ส่วนผู้โดยสารที่มากับรถตู้ทุกคนปลอดภัยทั้งหมด

จากนั้น พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วย สารวัตรสอบสวนเวรฯ ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ส่วนทางด้านนายศรายุทธ์ ชาวลำปาง วับ 41 ปี คนขับรถยนต์ฮอนด้า CRV ได้เล่าว่า วันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดแม่ จึงได้ร่วมกันกับญาติจัดทำอาหารคาวหวาน ขนม เพื่อที่จะเดินทางไปถวายพระสงฆ์ในพื้นที่อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง โดยมาด้วยกันทั้งหมด 5 คน

แต่ระหว่างที่จอดรถติดสัญญาณไฟอยู่นั้น จู่ๆก็มีกระบะคู่กรณีพุ่งชนอย่างจังจนคนในรถกระเด็นออกมาจากตัวรถและบาดเจ็บคารถ หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

ส่วนทางด้าน คนขับรถตู้ ทราบว่าได้ขับรถจะไปทำกิจกรรมในพื้นที่อำเภอแม่ทะเช่นกัน แต่ระหว่างที่จอดรถติดสัญญาณไฟทางช่องซ้ายสุด ก็ถูกกระบะคันดังกล่าวเฉี่ยวชนเช่นกัน แต่โชคดีคนในรถปลอดภัยมีแต่รถพังเสียหาย

ขณะที่คนขับรถยนต์กระบะ ที่ก่อเหตุเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่สามารถให้การได้ แต่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะหลับใน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook