จนท.ปกครอง-ตำรวจ ตะครุบโจ๋พี้ยาบ้ากลางกระท่อมปลายนา

จนท.ปกครอง-ตำรวจ ตะครุบโจ๋พี้ยาบ้ากลางกระท่อมปลายนา

จนท.ปกครอง-ตำรวจ ตะครุบโจ๋พี้ยาบ้ากลางกระท่อมปลายนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 4 กรกฎาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายสุพร  ธีรโรจน์ชาลี นายอำเภอยางชุมน้อย ว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 ก.ค. 2561 ที่ผ่านมา ได้สั่งการให้ชุดเฉพาะกิจศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอยางชุมน้อย ศป.ปส.อ.ยางชุมน้อย  

นำโดยนายสุรชัย  ทุมวงษ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. พร้อมด้วย สมาชิก อส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางชุมน้อย ลงพื้นที่ที่บ้านยางชุมน้อย ตำบลยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ

หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้าที่กระท่อมปลายนาท้ายหมู่บ้านกันเป็นประจำ เมื่อเสพยาเสร็จจะขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความคึกคะนอง เสียงดังไปทั่วหมู่บ้าน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ชาวบ้าน

จึงเข้าตรวจสอบสถานที่ได้รับแจ้ง และได้จับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ที่กำลังนั่งเสพยาบ้า พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เม็ดสีแดง จำนวน 12 เม็ด ตรวจปัสสาวะพบเป็นผลบวก

จากนั้นได้ทำการสอบสวนขยายผลและสามารถจับกุมนายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี  พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดสีแดง จำนวน 199 เม็ด สีเขียว จำนวน 1 เม็ด รวมของกลางยาบ้า 200 เม็ด ขณะตระเวนส่งยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในตำบลยางชุมน้อย พร้อมขอตรวจปัสสาวะพบเป็นผลบวก

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาทั้ง 2 คนในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย นำตัวทั้ง 2 คน พร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ยางชุมน้อย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จนท.ปกครอง-ตำรวจ ตะครุบโจ๋พี้ยาบ้ากลางกระท่อมปลายนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook