สุดสลด! คุณตาควบเก๋งวิ่งทางไกลเกิดวูบเสย 18 ล้อพ่วง ยาย-หลานวัย 9 เดือนดับคู่

สุดสลด! คุณตาควบเก๋งวิ่งทางไกลเกิดวูบเสย 18 ล้อพ่วง ยาย-หลานวัย 9 เดือนดับคู่

สุดสลด! คุณตาควบเก๋งวิ่งทางไกลเกิดวูบเสย 18 ล้อพ่วง ยาย-หลานวัย 9 เดือนดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 4 ก.ค. 61 )    พันตำรวจเอก  จิติพล วงศ์วัน  ผู้กำกับการสถานี ตำรวจภูธร กาะคา ลำปาง พร้อม พนักงานเวร สอบสวน  สภ.  เกาะคา ลำปาง เดินทาง ไปตรวจสอบอุบัติเหตุ  รถยนต์เก๋ง ฮอนด้าแจสสีดำ ทะเบียน   กธ  278 เชียงราย  หลังประสบเหตุ เสียหลัก พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ 18 ล้อพ่วง เหตุเกิด  บริเวณ  ถนนสาย เกาะคา-ลำปาง ขา ขึ้นช่วง กม. ที่ 694 ตำบลศาลา  อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง  บริเวณใกล้จุดกลับรถ  บ้านศาลา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเทรลเลอร์ 18  ล้อ ที่ไว้ สำหรับขน รถยนต์ หมายเลขทะเบียน   71- 6321 ระยอง  จอดอยู่บริเวณ ริมถนน  ฝั่งซ้าย  ใน สภาพด้านท้ายรถ   มีร่องรอยการเฉี่ยวชนพังเสียหาย    

ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งคู่กรณี โดยที่เกิดเหตุในรถเก๋ง พบศพ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อต่อมาคือ นางศรีไพ อายุ 49ปี  ชาวเชียงราย สภาพศพเสียชีวิตบริเวณเบาะฝั่งซ้ายของรถเก๋ง

ส่วนคนขับรถเป็นสามีของผู้ตายบาดเจ็บ   ซึ่งมีศักด์เป็นตาและยาย ของเด็กทั้งสองคน   และ ผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นเด็กหญิง 1ราย คือ ด.ญ. นันทวิมล  อายุ 4 ปี และ เด็กชายรัดเกล้า  อายุ 8 เดือน   รวมบาดเจ็บ 3 คน   ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคาลำปาง ลำเลียงส่ง ไปโรงพยาบาลเกาะคาก่อนหน้านี้

และล่าสุดเด็กชาย วัย 8 เดือน คือ ด.ช . รัดเกล้า เสียชีวิตแล้วระหว่างนำส่ง รพ.เกาะคา โดยทราบว่า  รถเก๋งนั้นคุณตาขับรถมาจาก อ.เถิน จะกลับบ้านที่ จ.เชียงราย

และจากการ สอบสวน นายวิชัย อายุ   28 ปี  ชาว จ.สุรินทร์ เป็น โชเฟอร์รถบรรทุกเทรลเลอร์  บอกว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเองเดินทางมาจากบางนา-กรุงเทพฯ   จะเดินทางไปรับรถยนต์ ที่จังหวัดเชียงใหม่ไปส่งที่ กทม.  แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองจอดรถเพื่อลงไปแวะกินข้าว ที่บริเวณร้านลาบแห่งหนึ่งริมถนนบริเวณจุดเกิดเหตุ  

และผ่านไปประมาณ   10 นาที  กำลังจะกินข้าวคำแรก  ปรากฎว่าอยู่ดีๆ  มีรถยนต์เก๋งคู่กรณีดังกล่าว   พุ่งมาชนท้ายรถเทรลเลอร์ตนเองที่จอดไว้บริเวณฝั่งทางด้านซ้าย  จนเป็นเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว   

ซึ่งอย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ แล้วตำรวจ สภ. เกาะคาลำปาง  ได้ควบคุมตัว นายวิชัย โชเฟอร์คนขับรถเทรลเลอร์  ไปสอบปากคำที่โรงพัก สภ. เกาะคา  จังหวัดลำปาง และ จะได้สอบสวนปากคำ พยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจาก คนขับผู้เป็นตา ขับรถมาทางไกลมาจาก อ.เถิน จ.ลำปาง  น่าจะเกิดอาการอ่อนเพลีย จนเกิดอาการหลับใน รถยนต์จึงเสียหลักพุ่งชนเข้าทางเบี่ยงด้านซ้ายและพุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์จนเป็นเหตุดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดสลด! คุณตาควบเก๋งวิ่งทางไกลเกิดวูบเสย 18 ล้อพ่วง ยาย-หลานวัย 9 เดือนดับคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook