หนุ่มเน็ตไอดอลจีนโชว์เท่ ไลฟ์สดจับงูเห่า สุดท้ายโดนพ่นพิษใส่ตา

หนุ่มเน็ตไอดอลจีนโชว์เท่ ไลฟ์สดจับงูเห่า สุดท้ายโดนพ่นพิษใส่ตา

หนุ่มเน็ตไอดอลจีนโชว์เท่ ไลฟ์สดจับงูเห่า สุดท้ายโดนพ่นพิษใส่ตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเน็ตไอดอลจีนโชว์เท่ ไลฟ์สดจับงูเห่า สุดท้ายโดนพ่นพิษใส่ตา โบกแท็กซี่พาส่งโรงพยาบาลแทบไม่ทัน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า “เสี่ยวฮวน” หนุ่มเน็ตไอดอลชาวจีนวัย 19 ปี ได้ไลฟ์สดโชว์จับงูเห่าหวังเรียกยอดไลค์ยอดแชร์ แต่หลังจากไลฟ์สดมา 20 นาที กลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน ถูกอสรพิษตัวนั้นจู่โจมพ่นพิษใส่ตาเต็มๆ จนต้องรีบเรียกแท็กซี่รุดไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา เสี่ยวฮวนเป็นชาวเมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน มักจะขึ้นเขาไปตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือไลฟ์สดจับงูมาแนะนำชนิด ลักษณะพิเศษ รวมทั้งวิธีการปฐมพยาบาลหากถูกงูกัดด้วย ซึ่งเขามีแฟนคลับมากกว่า 1 แสนคน

กระทั่งเกิดความผิดพลาดขึ้นระหว่างการไลฟ์สดในวันดังกล่าว เขาพลาดท่าถูกงูเห่าที่จับมาแนะนำนั้นพ่นพิษใส่ตาขวา จนร้องลั่นด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบยัดงูเห่าตัวนั้นกลับเข้าไปในถุงแล้วรีบใช้น้ำล้างตาอย่างรวดเร็ว

ทว่าความเจ็บปวดยังคงเหลือทน เขาจึงต้องยุติการไลฟ์สดนั้นแล้วโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ซึ่งผู้เป็นเพื่อนได้เรียกแท็กซี่พาเขาส่งโรงพยาบาลโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 7-8 นาที และเคราะห์ดีที่ไปถึงมือแพทย์ได้ทันเวลา เขาจึงไม่เป็นอันตรายร้ายแรง

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่าเสี่ยวฮวน เริ่มทำการไลฟ์สดตั้งแต่เดือน มี.ค. ปี 2016 และโด่งดังมีแฟนคลับจำนวนมากภายในเวลาไม่นาน และก่อนหน้านี้เขาก็เคยถูกงูกัดมาแล้ว 2 ครั้ง เป็นงูสิงหางลายกัดเข้าที่ข้อมือ และงูเห่ากัดเข่าที่ข้อเท้า โดยเขาไม่ได้ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลแต่จัดการดูดพิษออกเอง ซึ่งทำเอาชาวเน็ตพากันตกตะลึงเป็นอย่างมาก

เสี่ยวฮวนเผยว่า เขากลัวงูมากมาตั้งแต่เด็กๆ ทุกครั้งที่เห็นงูอยู่ในนาก็จะกลัวจนตัวสั่นงันงก เดินแทบไม่ไหว กระทั่งอายุ 17 ปีได้รู้จักกับเพื่อนซึ่งเชี่ยวชาญในการเลี้ยงงู ทำให้เขาค่อยๆ ขจัดความหวาดกลัวงูของตัวเองออกไปหลังจากเห็นพวกมันอยู่เป็นประจำ จนเกิดชื่นชอบพวกมันและนำไปสู่การไลฟ์สดเกี่ยวกับงูดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook