"หน่อง ธนา" ย้ำชัดๆ สาเหตุที่ต้องเลิก "วิว วรรณรท" ไม่ใช่เพราะแม่

"หน่อง ธนา" ย้ำชัดๆ สาเหตุที่ต้องเลิก "วิว วรรณรท" ไม่ใช่เพราะแม่

"หน่อง ธนา" ย้ำชัดๆ สาเหตุที่ต้องเลิก "วิว วรรณรท" ไม่ใช่เพราะแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ และ วิว-วรรณรท สนธิไชย จบลงไปแล้ว แถมต่างฝ่ายต่างก็ออกมายืนยันว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี ไม่ได้มีมือที่สามหรือประเด็นอื่นเข้ามาขั้นกลางให้ต้องตัดสินใจเลิก

แต่ทว่าในโลกโซเชียลก็ยังคงมีกระแสข่าวเม้าท์มอยออกมาเป็นระยะ โดยเฉพาอย่างยิ่งกับกรณีที่หลายคนมองว่าสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกัน จริงๆ เป็นเพราะนางเอกสาวคนดังไม่ค่อยเข้าหา คุณแม่งามทิพย์ แม่ของฝ่ายชายสักเท่าไหร่

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ หน่อง ธนา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวยังคงยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน และมีเพียงปัญหาเรื่องเวลาเท่านั้นที่ทำให้รักไปต่อไม่ได้ ส่วนกระแสข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับคุณแม่นั้น หน่อง ธนา ก็ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง อีกทั้งตนเองก็ไม่ได้เฮิร์ธหนักอย่างที่หลายคนตีความแน่นอน

>> "วิว วรรณรท" เปิดใจปมเลิก "หน่อง ธนา" ลือต้นเหตุจากแม่ฝ่ายชาย

"สภาพจิตใจของผมตอนนี้ก็เป็นปกติดีนะครับ ไม่ได้มีอะไรต้องเศร้ามาก เพราะเราไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน (ยิ้ม) ส่วนภาพและข้อความต่างๆ ที่โพสต์ลงอินสตาแกรม ถามว่าเกี่ยวกับอาการเฮิร์ธไหม คือ...ผมเห็นแล้วครับว่ามีคนเอาข้อความพวกนั้นไปลงเป็นข่าว ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่เกี่ยวกัน มันเป็นแค่ละครที่ผมแสดงก็เท่านั้นเอง หรืออย่างภาพการ์ตูนโดเรมอน จริงๆ มันก็ไม่เกี่ยวนะ เพราะมันเป็นภาพที่เพื่อนผมส่งมาให้ดู ซึ่งตัวผมเองพอผมได้ดูก็รู้สึกว่ามันมีอะไรที่มากกว่าแค่ภาพ ดูแล้วรู้สึกชอบครับ อีกอย่างตอนนั้นผมกับวิวยังคุยกันอยู่เลยมั้ง (หัวเราะ)"

@hanonghหน่อง ธนา โพสต์ภาพและแคปชั้นเศร้า จนถูกมองว่าเฮิร์ธหนักเพราะเลิก วิว วรรณรท

ล่าสุดที่วิวเขาออกมาให้สัมภาษณ์ เขาก็บอกว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร มันเลยยิ่งทำให้คนมองว่าเราเฮิร์ธกว่า ?
"มันไม่ใช่อย่างนั้นหรอก และอย่างที่ผมบอกเราทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะกัน มันก็เลยไม่ได้มีเหตุผลอะไรให้ต้องเฮิร์ธ แต่ถามว่ามีไหม คือ...มันก็ต้องมีบ้าง แต่ใครน้อยหรือใครเยอะ ก็เท่านั้นเอง (ยิ้ม) และสาเหตุที่เราเลิกกันก็ไม่ได้เกี่ยวกับคุณแม่ผม ไม่เกี่ยวสักนิดเลย ทั้งหมดเป็นเพราะเรื่องของเวลาอย่างเดียวจริงๆ"

"ณ ตอนนี้อะไรเป็นตัวช่วยให้สภาพจิตใจดีขึ้น ก็ตามที่บอกเลยครับ เราสองคนไม่ได้ทะเลาะกัน มันก็เลยไม่มีเรื่องให้ต้องนั่งเสียใจ หรือถ้าหากผมมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจจริงๆ ผมก็แค่ไปหาเพื่อน หรืออยู่กับที่บ้านคุยกับแม่เท่านั้นก็ดีขึ้นแล้ว และผมเองก็ไม่ได้เป็นอะไรเยอะด้วย"

@villwannarotวิว วรรณรท นางเอกสาวมากฝีมือ อดีตคนรัก หน่อง ธนา

ทราบไหมว่าตอนนี้มีอีกกระแสข่าวลือในทำนองว่าวิวเขามีไฮโซมาช่วยดามใจ ?
"เอ่อ..ไม่เห็นเลยครับ ไม่รู้เลย ไม่รู้เลยว่ามี คือเราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย ส่วนโอกาสกลับมารีเทิร์น เอาตรงๆ ณ ตอนนี้ยังไม่รู้เลยครับ แต่ถามว่าที่ผ่านมาเราเคยพยายามไหม เราเคยมาแล้วครับ จนกระทั่งมันเดินทางมาถึงจุดนี้ มันไปต่อไม่ได้จริงๆ (ยิ้ม)"

"สำหรับความรักของผมหลังจากนี้จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรต้องพักนะ ผมก็แค่ใช้ชีวิตปกติ ถ้ามีก็คงมีเอง ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องขอพัก 1-2 ปี แค่ใช้ชีวิตให้ปกติก็พอ"

>> รักไม่รอด “หน่อง ธนา” เลิกแล้ว “วิว วรรณรท” เวลาที่มีให้กันน้อยเกินไป

>> “บอย ปกรณ์” แจงแทน แม่ประกาศ 3 หนุ่ม โสดอยู่ตรงนี้ โดนสงสัยสัมพันธ์ “หน่อง-วิว”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หน่อง ธนา" ย้ำชัดๆ สาเหตุที่ต้องเลิก "วิว วรรณรท" ไม่ใช่เพราะแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook