เอ๊ะ! ขาดชื่อใครไป "เจนี่" แท็กชื่อเพื่อนเจ้าสาว ไม่ครบแก๊งนางฟ้า

เอ๊ะ! ขาดชื่อใครไป "เจนี่" แท็กชื่อเพื่อนเจ้าสาว ไม่ครบแก๊งนางฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยให้เห็นกันอีกครั้ง สำหรับช็อตซึ้งสุดโรแมนติกที่ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ว่าที่เจ้าบ่าว คุกเข่าขอว่าที่เจ้าสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่งงาน ที่ริมทะเลสวยๆ ที่นิวยอร์ก ระหว่างทริปไปเที่ยวของทั้งคู่ โดยงานนี้มิกกี้ปรึกษา นานา ไรบีนา เพื่อนสนิทของเจนี่ด้วย เรียกว่าเตรียมการมาพร้อมเพื่อเซอร์ไพรส์เจนี่ 

>> “เจนี่” พูดครั้งแรกหลังถูกขอแต่งงาน ขอบคุณแม่มิกกี้ที่ต้อนรับลูกสะใภ้คนนี้

ซึ่งคลิปดังกล่าว เจนี่ได้โพสต์ลงอินสตาแกรม เจนี่-มิกกี้ กอดกันกลม พร้อมกับขอบคุณเพื่อนๆ และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หลังจากที่กลับมาถึงเมืองไทยและออกงานให้สัมภาษณ์สื่อไปแล้ว ซึ่งไม่แน่ว่างานแต่งงานอาจจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่าเป็นในช่วงเดือนตุลาคมหรือไม่ อย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป 

แต่ที่แน่ๆ แก๊งนางฟ้ามากันไม่ครบแก๊งแน่นอน ดูจากแฮชแท็กรายชื่อเพื่อนเจ้าสาว ที่ดูเหมือนจะขาดสมาชิกไปหนึ่งคน นั่นก็คือ คริส หอวัง หลังจากมีข่าวผิดใจกันออกมาก่อนหน้านี้ แต่คริสได้แก้ตัวไปก่อนว่าแก๊งยังไม่แตก แค่ไม่ว่างเจอ 

สำหรับเรื่องราวความรักครั้งนี้ของเจนี่ ที่เป็นไปอย่างรวดเร็วกว่าที่หลายคนคิด เพราะสามารถทำให้เจนี่ตัดสินใจแต่งงานเป็นครั้งที่ 2 แม้อายุต่างกัน แค่เป็นความรักที่ลงตัว ถูกที่ถูกเวลา เชื่อว่าถึงจะมากันไม่ครบ แต่งานแต่งครั้งนี้ของ เจนี่-มิกกี้ น่าจะอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักอย่างแน่นอน

IG@janienineelevenมิกกี้คุกเข่าขอเจนี่แต่งงาน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เอ๊ะ! ขาดชื่อใครไป "เจนี่" แท็กชื่อเพื่อนเจ้าสาว ไม่ครบแก๊งนางฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook