หนุ่มอบต.ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ หลุดโค้งพุ่งใส่บ้านแม่ยายผู้ใหญ่บ้านยับ โชคดีไร้คนดับ

หนุ่มอบต.ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ หลุดโค้งพุ่งใส่บ้านแม่ยายผู้ใหญ่บ้านยับ โชคดีไร้คนดับ

หนุ่มอบต.ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ หลุดโค้งพุ่งใส่บ้านแม่ยายผู้ใหญ่บ้านยับ โชคดีไร้คนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระทึกรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ–9127 นครราชสีมา ซึ่งมีนายปัฐวนันท์ เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งขับมาลำพัง มุ่งหน้าจะกลับบ้านใน อ.พุทไธสง 

แต่พอมาถึงบริเวณบ้านมะเฟือง ซึ่งเป็นทางโค้ง ได้เกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนรั้วประตูบ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของนายเทพนคร ข้าราชการบำนาญ และตัวรถได้ลอยขึ้นไปติดกับผนังบ้านของนางบุญญตา แม่ยายของนายจิรสิทธิ์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านมะเฟือง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายส้มตำไก่ย่างได้รับความเสียหาย   

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับเจ้าของบ้านและชาวบ้านใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์คันที่ประสบเหตุนั้น อยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยินเกือบทั้งคัน แต่เคราะห์ดีที่นายปัฐวนันท์ หนุ่มอบต.คนขับรถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย    

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ต.ภาสกร โพธิขำ สารวัตรเวร สภ.พุทไธสง ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำและบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานด้วย ซึ่งจากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถคันดังกล่าวขับมุ่งหน้าเพื่อจะกลับบ้านพัก แต่ถนนช่วงดังกล่าวไม่เรียบ เป็นทางโค้ง และถนนชำรุด

ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนรั้วกำแพงและบ้านเรือนประชาชนเสียหาย รวมถึงเสาไฟฟ้าหัก ซึ่งก็จะสอบสวนทั้งคนขับและผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านนางสำรวย อดีตส.อบต.มะเฟือง บ้านอยู่ตรงข้ามกัน เปิดเผยว่าบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุหลายครั้งแล้ว มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เนื่องจากเพราะนอกจากจะเป็นทางโค้ง สภาพถนนยังชำรุดเสียหาย  ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ   

จึงอยากจะวิงวอนผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบและแก้ไขซ่อมแซมถนนสายดังกล่าวให้มีสภาพที่ดีขึ้นกว่านี้  เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงขึ้นซ้ำอีก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มอบต.ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ หลุดโค้งพุ่งใส่บ้านแม่ยายผู้ใหญ่บ้านยับ โชคดีไร้คนดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook