พ่อเด็ก 4 พี่น้องตกตึก ตัดพ้อพาปู่มาเยี่ยมวันเกิดลูกสาว แม่ปาเค้กทิ้งลงพื้น

พ่อเด็ก 4 พี่น้องตกตึก ตัดพ้อพาปู่มาเยี่ยมวันเกิดลูกสาว แม่ปาเค้กทิ้งลงพื้น

พ่อเด็ก 4 พี่น้องตกตึก ตัดพ้อพาปู่มาเยี่ยมวันเกิดลูกสาว แม่ปาเค้กทิ้งลงพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเด็กลูกครึ่ง 4 พี่น้อง พลัดตกจากระเบียงห้องพักภายในซอยรามคำแหง 34 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จนเป็นเหตุให้เด็กเสียชีวิต 1 ราย คือ น้องอเล็กซ์ น้องคนสุดท้อง วัยเพียง 5 ขวบ และอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ต่อมา น้องดานี่ อายุ 7 ขวบ ที่นอนอาการโคม่ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะทรุดหนักและเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 12 มิ.ย. 61 ส่วน น้องดีดี้ อายุ 11 ขวบ และน้องลูก้า อายุ 10 ขวบ อาการปลอดภัย

หลังสูญเสียลูกไปถึง 2 คน ทางพ่อและแม่เด็กยังคงมีความขัดแย้งกันอยู่ในเรื่องสิทธิการดูแลลูก เมื่อวันที่ไปรับศพน้องดานี่ นายมาร์เซล โบเรล พ่อของเด็ก 4 พี่น้อง กล่าวด้วยความเจ็บปวดว่า ตนรักลูกมาก แต่กลับไม่ได้เจอมาเป็นเวลา 4 ปี พอได้เจอกลับมาเจอลูกในสภาพแบบนี้ ที่ผ่านมาถูกกีดกันจากฝ่ายแม่มาตลอด พยายามติดต่อเพื่อทำหน้าที่ของพ่อแต่ก็ไม่สามารถทำได้ ตนอยากให้ลูกที่เหลืออีก 2 คนมีคุณภาพชีวิตที่ดี จะไม่ให้ตนดูแลก็ได้ แต่อยากให้ไปอยู่ที่อื่น เพื่ออนาคตของลูก ส่วนประเด็นที่ฝั่ง น.ส.รัตติกาลให้ข่าวว่า ตนพยายามข่มขู่และทำร้ายร่างกายนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยคิดว่าทำร้าย เพียงแค่ต้องการพูดคุยเท่านั้น

ทางด้าน น.ส.รัตติกาล แม่ของเด็ก เผยว่า เรื่องที่พ่อมาเยี่ยมเด็กแล้วบอกว่าถูกกีดกัน ยืนยันว่าการมาเยี่ยมทุกครั้งมีคลิปที่ตนบันทึกไว้ ที่พ่อฟ้องศาลขอเรียกร้องสิทธิ์เลี้ยงดูลูกก็ยินดี แต่ตอนผู้เป็นพ่อมาขู่ตน ก็ไม่ได้บอกว่าต้องการให้ลูกมีชีวิตที่ดีแต่อย่างใด เมื่อผู้สื่อข่าวถามสาเหตุของปัญหาระหว่างพ่อแม่นั้น แม่ของเด็กถามผู้สื่อข่าวกลับว่ามีลูกหรือไม่ ถ้ามีลูกแล้วมีคนทำร้ายลูก จะยังยอมให้คนๆ นั้นเข้าใกล้ลูกหรือไม่ แต่จากนั้นก็ขอไม่ตอบในรายละเอียด เกรงจะเป็นการใส่ร้าย

>>พ่อแม่รับศพ "น้องดานี่" เด็กลูกครึ่งตกตึก พูดปมขัดแย้งไปคนละทาง

อย่างไรก็ตาม ปัญหาความขัดแย้งของนายมาร์เซล และ น.ส.รัตติกาล ยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา นายมาร์เซล ได้โพสต์ภาพข้อความระบุว่า ตนเองพาคุณพ่อซึ่งเป็นปู่ของเด็กๆ เดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับลูกสาวคือ น้องดีดี้ แต่แม่ของเด็กกลับไล่ออกจากห้องและปาเค้กวันเกิดทิ้งลงกับพื้น พร้อมระบุว่าน้องดีดี้ และน้องลูก้า ถูกล้างสมองไปหมดแล้ว นายมาร์เซล ยังระบุในโพสต์ต่อมาด้วยว่า พ่อของตนให้ความช่วยเหลือเรื่องการเงินของหลานๆ มาโดยตลอด ไม่คิดว่าฝ่ายแม่เด็กจะทำถึงขนาดนี้ 

นอกจากนี้มีรายงานว่ามีเพจ เงินบริจาคให้เด็กตกตึกไปไหน ผุดขึ้นมาในเฟซบุ๊ก เพื่อจับพิรุธ น.ส.รัตติกาล โดยอ้างว่าก่อนหน้านี้ ทางแม่ได้มีการเปิดบัญชีเพื่อรับบริจาคเงินช่วยเหลือ จนมีผู้บริจาคเงินให้หลายล้านบาท แต่ทว่า นางรัตติกาล กลับรักษาตัวลูกๆ ด้วยการใช้สิทธิ์การรักษาฟรี จะมีก็แต่ส่วนต่างเล็กน้อยที่ต้องออกเอง โดยเกรงว่าเงินบริจาคจะถูกนำไปใช้อย่างผิดวัตถุประสงค์

>>พ่อ 4 เด็กตกตึก งัดหลักฐานโชว์ไม่เคยทิ้งลูก เพื่อนบ้านยันไม่ใช่ฆาตกรรม

>>พ่อ 4 เด็กตกตึก ลั่นย้ายลูกรักษาห้องพิเศษ คาใจแม่เก็บเงินบริจาค 2 ล้านไม่ใช้

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ พ่อเด็ก 4 พี่น้องตกตึก ตัดพ้อพาปู่มาเยี่ยมวันเกิดลูกสาว แม่ปาเค้กทิ้งลงพื้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook