ฝ่ายปกครองร่วมกับทหารชุดรักษาความสงบ ปิดล้อมจับกุมผู้ลักลอบขายยาบ้า ร่วม 200 เม็ด

ฝ่ายปกครองร่วมกับทหารชุดรักษาความสงบ ปิดล้อมจับกุมผู้ลักลอบขายยาบ้า ร่วม 200 เม็ด

ฝ่ายปกครองร่วมกับทหารชุดรักษาความสงบ ปิดล้อมจับกุมผู้ลักลอบขายยาบ้า ร่วม 200 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. นายไพฑูรย์ มหาชื่นใจ นายอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งข่าวจากกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านว่า หมู่บ้านคลองแคเหนือ ต.โนนเมืองพัฒนา อ.ด่านขุนทด และบ้านหนองขี้แต้ ต.หนองบัวละคร อ.ด่านขุนทด ซึ่งมีการแพร่ระบาดยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาบ้ากันเป็นจำนวนมาก   

จึงได้มอบหมายให้ นาย สุรศักดิ์ ขันตี ปลัดอำเภอด่านขุนทด เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ อ.ส.อำเภอด่านขุน จ.ส.อ.วีระพันธ์ สีหาทิพย์ หัวหน้าชุดทหารรักษาความสงบเรียบร้อยอำเภอด่านขุนทด พร้อมด้วยกำลังทหารอีกจำนวนหนึ่ง และ พ.ต.ท.อรุณศักดิ์ วรรณโฆษิตย์ รอง.ผกก.สส. สภ.ด่านขุนทด

หลังเดินทางไปถึงหมู่บ้านตามเป้าหมายดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมและเข้าทำการตรวจค้นแห่งหนึ่ง พบนายเสน่ห์ อายุ 41 ปี ซึ่งกำลังนอนพักผ่อนหลับสบายอยู่ในบ้าน

จากการตรวจจึงทำการตรวจค้นบริเวณตามร่างกายเจ้าหน้าที่ พบยาบ้าเม็ดสีแดงมีอักษร wy ประทับบนเม็ดยา จำนวน 190 เม็ด ยาบ้าเม็ดสีเขียวจำนวน 2 เม็ด ยาบ้าเม็ดสีแดง รวมทั้งสิ้นจำนวน 194 เม็ดบรรจุอยู่ในห่อพลาสติกสีเขียว ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงชุดนอนของนายเสน่ห์

นายเสน่ห์กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเคยถูกจับในคดีจำหน่ายยาและออกจากคุกมาได้เพียง 3-4 เดือน เหตุที่ตนเองต้องกลับไปค้ายาอีก เนื่องจากมีแม่ที่แก่เฒ่าจะต้องเลี้ยงดู และมีเมีย ต้องหาเลี้ยงลูกที่ยังเล็กๆอีก 2 คน หากไปหางานทำตนเองจะต้องอยู่ห่างไกลแม่และลูกเมีย

จึงอยากจะเตือนผู้ที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดว่าอย่าเข้าไปยุ่งกับมันเลย สักวันหนึ่งก็จะต้องถูกจับเหมือนกับตน ถอนตัวได้ก็ควรรีบถอนก่อนที่จะสายเกินไป นายเสน่ห์กล่าวด้วยน้ำตานองหน้า พร้อมให้การว่าตนเองทำมาแล้วหลายครั้ง โดยมีชายไม่ทราบชื่อเดินทางมาส่งถึงหมู่บ้านเมื่อยาหมด

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.ครองชัย ตาลประดิษฐ์ รอง.ผกก.หัวหน้างานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฝ่ายปกครองร่วมกับทหารชุดรักษาความสงบ ปิดล้อมจับกุมผู้ลักลอบขายยาบ้า ร่วม 200 เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook