หนุ่มมะกันฉุน น้องสาวใช้ห้องน้ำนานเกินไป แทงโหด 53 แผล ดับ

หนุ่มมะกันฉุน น้องสาวใช้ห้องน้ำนานเกินไป แทงโหด 53 แผล ดับ

หนุ่มมะกันฉุน น้องสาวใช้ห้องน้ำนานเกินไป แทงโหด 53 แผล ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอเมริกันสุดโหด ใช้มีดกระหน่ำแทงน้องสาววัย 15 ปี เสียชีวิต ฉุนจัดอาบน้ำ-ใช้ห้องน้ำนานเกินไป

สื่อสหรัฐฯ รายงาน (3 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐจอร์เจียเปิดเผยข่าวชวนช็อก ชายหนุ่มเกิดคลุ้มคลั่งใช้มีดกระหน่ำแทงน้องสาววัย 15 ปี 53 แผล เสียชีวิต เหตุเพราะโมโหที่เธออาบน้ำช้า-ใช้ห้องน้ำนานเกินไป

โดยชายหนุ่มผู้ก่อเหตุชื่อ เกวิน เฮนเดอร์สัน วัย 27 ปี เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยอยู่กับแม่และน้องสาวที่อะพาร์ตเมนต์ในดันวูดดี เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย หลังถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำในรัฐฟลอริดาเมื่อปีที่แล้วจากคดีใช้ความรุนแรง

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา เกวินต้องการจะใช้ห้องน้ำจึงบอกให้เคียรา ผู้เป็นน้องสาวรีบออกมา แต่เธอก็ยังใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำอีกเป็นเวลานาน ทำให้เกวินโมโหเดือดดาลคว้ามีดล่าสัตว์ยาว 10 นิ้ว จวกแทงเธอหลังจากออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งเธอได้วิ่งหนีออกไปนอกบ้าน เคาะประตูบ้านของเพื่อนบ้านละแวกนั้นเพื่อความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่พ้นเสียชีวิตภายใต้คมมีดในมือของพี่ชาย

ขณะเกิดเหตุยังมีเด็กหญิงวัย 12 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวอีกคนของเกวินอยู่ด้วย ซึ่งได้พยายามห้ามปรามพี่ทั้งสองไม่ให้ทะเลาะกันแต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่จะได้ติดต่อผู้เป็นแม่ที่ออกจากบ้านไปทำงาน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดยังที่เกิดเหตุพบว่าไม่สามารถนับบาดแผลบนร่างของเคียราได้ จนต้องส่งชันสูตรซึ่งพบว่ามีบาดแผลจากการถูกมีดแทงถึง 53 แผล

จากคำให้การของเกวิน เขาบอกว่าเขารู้ตั้งแต่แผลแรกที่แทงน้องสาวแล้วว่าเขาจะต้องถูกส่งตัวเข้าคุกอีกครั้งแน่ จึงสูญเสียการควบคุมและคิดว่ามันหันกลับไม่ได้อีกแล้ว เลยกระหน่ำแทงน้องสาวอย่างบ้าคลั่ง

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่าหลังก่อเหตุเกวินได้เดินไปที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้บ้าน ก่อนจะบอกพนักงานคนหนึ่งในร้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook