หนุ่มใหญ่สลด คิดว่าตนเองเป็นภาระ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอดับ

หนุ่มใหญ่สลด คิดว่าตนเองเป็นภาระ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอดับ

หนุ่มใหญ่สลด คิดว่าตนเองเป็นภาระ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 ก.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด รับแจ้งเหตุจากประชาชน ว่ามีพบชายผูกคอตาย ที่แห่งหนึ่งในตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

จึงได้ประสานไปยังมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศขอนแก่น ร่วมเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายบุญฐิน อายุ 57 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองอยู่ในห้องน้ำ สภาพศพอยู่ในลักษณะขาซ้ายลอยจากพื้น  ปลายเท้าขวายังเหยียบกับเก้าอี้ที่ใช้ในการผูกคอตาย คาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางกนกพร อายุ 56 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่าก่อนหน้านี้ ผู้ตายนั้นเป็นเสาหลักหาเลี้ยงครอบครัวด้วยการขับรถตุ๊กตุ๊กที่กรุงเทพมหานคร

ซึ่งแต่ละเดือนก็ส่งเงินกลับบ้านมาหลายพันบาท แต่เมื่อช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ผู้ตายได้ย้ายกลับมาอยู่บ้านเนื่องจากสภาพร่างกายไม่สามารถทำงานได้ไหว

และตลอดเวลาที่กลับมาอยู่บ้าน ก็เริ่มมีอาการเก็บตัวไม่ค่อยพูดจากับใครยกเว้นคนในครอบครัว และล่าสุดประมาณ 4 เดือนที่แล้วผู้ตายตรวจพบโรคสมองเสื่อม ซึ่งทำให้ผู้ตายเกิดอาการซึมเศร้าหนักเข้าไปอีก

และหลายครั้งผู้ตายเคยบ่นว่าอยากตายเสมอ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นภาระครอบครัว เนื่องจากไม่สามารถหาเลี้ยงครอบครัวได้เหมือนเดิม แต่ครอบครัวก็พยายามให้กำลังใจตลอดเวลา

และล่าสุดวันนี้ตนเองได้ออกไปประชุม อสม.ในหมู่บ้านตั้งแต่เช้า หลังจากนั้นช่วงเที่ยงได้กลับบ้านมา ไม่พบผู้ตายอยู่ในบ้าน

จึงได้เดินหาทั่วบ้าน ก่อนจะมาพบเป็นศพอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าผู้ตายเป็นคนดีมากรัก ครอบครัว และไม่มีศัตรูที่อื่นแต่อย่างใด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการตรวจสอบร่างกายของผู้ตายแล้ว ในเบื้องต้น ซึ่งก็ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ก่อนจะนำศพส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ก่อนจะส่งต่อให้ครอบครัวทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook