รวบหนุ่มหื่น! ใช้มือถือแอบถ่ายสาวในห้องน้ำ ชาวบ้านวิจารณ์ยับน่าพาไปมองหาเด็กที่ถ้ำหลวง

รวบหนุ่มหื่น! ใช้มือถือแอบถ่ายสาวในห้องน้ำ ชาวบ้านวิจารณ์ยับน่าพาไปมองหาเด็กที่ถ้ำหลวง

รวบหนุ่มหื่น! ใช้มือถือแอบถ่ายสาวในห้องน้ำ ชาวบ้านวิจารณ์ยับน่าพาไปมองหาเด็กที่ถ้ำหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 5 ก.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ และตำรวจอาสา สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง ร่วมกันจับกุม นายอาทิตย์ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ26 ปี หนุ่มถ้ำมองชาวจังหวัดชุมพร อาชีพขายผลไม้ดองตามชายหาดทะเลระยอง หลังรับแจ้งว่า นายอาทิตย์ ผู้ก่อเหตุ ได้เข้าไปใช้ห้องน้ำชาย แล้วใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพสาวน้อยขณะกำลังเข้าห้องน้ำหญิงที่ห้องน้ำติดกัน ที่ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณหาดสุชาดา อ.เมือง ระยอง 

ขณะจับกุมผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายอาทิตย์ ผู้ก่อเหตุ ได้กล่าวว่า  เข้าไปในห้องน้ำเมื่อประมาณ บ่าย 2 โมงกว่า ในขณะนั้นนั่งปลดทุกข์อยู่ที่ชักโครกแบบนั่งยอง และขณะที่ล้างก้นอยู่ก็ได้เปิดประตูออกมาเลย

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ยืนยันไหมว่า เอาโทรศัพท์ปีนขึ้นไปถ่ายห้องน้ำด้านข้าง นายอาทิตย์ ตอบว่า ยืนยันว่า ขึ้นไปถ่ายจริงแต่ยังไม่ได้ถ่าย  เมื่อสอบถามว่า แล้วยกโทรศัพท์ขึ้นไปทำไม นายอาทิตย์ กับนิ่งไปชั่วขณะไม่ตอบคำถาม

กระทั่งผู้สื่อข่าวถามอีกว่า จากลักษณะของโถส้วมที่เป็นแบบนั่งยอง การเอาโทรศัพท์มือถือยื่นไปอีกฝั่งของห้องน้ำผู้หญิงที่ติดกัน เหมือนเจตนากระทำเพราะต้องยืนและเอื้อมมือขึ้นไปถ่าย นายอาทิตย์กับตอบว่า นึกว่าตนอยู่คนเดียวไม่คิดว่าห้องน้ำหญิงจะมีใครอยู่ 

ด.ต.สมฤกษ์ เที่ยงตรงดี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม   สภ.มาบตาพุด เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุขณะที่ขับรถซาเล้งขายผลไม้ดองตามชายหาดทะเลระยอง ได้เข้ามาขอเข้าห้องน้ำที่ร้านอาหาร และขณะที่อยู่ในห้องน้ำก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือยื่นไปถ่ายในห้องน้ำหญิงที่อยู่ติดกัน จนหญิงสาวที่อยู่ในห้องน้ำขณะนั้นเห็นเข้าจึงเกิดความตกใจส่งเสียงเรียกให้คนมาช่วย ว่ามีคนมาถ้ำมองในห้องน้ำ

ทางร้านอาหารจึงช่วยกันจับตัวนายอาทิตย์ ผู้ก่อเหตุไว้ได้ และจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า  ได้ยื่นมือขึ้นไปถ่ายจริง จึงนำตัวนายอาทิตย์ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหาฐานความผิด ก่อความเดือดร้อนรำคาญ มาตรา 397 ปรับไม่เกิน 5,000 บาท  โดยผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆ อันเป็นการรังแกข่มเหง หรือเดือดร้อนรำคาญ แก่ผู้อื่น ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า ชอบถ้ำมองแบบนี้ หลังดำเนินคดีเสร็จแล้ว ช่วยส่งตัวไปถ้ำมองที่ถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยหารูถ้ำนำทางพาเด็ก 13 ชีวิตออกมาน่าจะดีกว่าไหม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวบหนุ่มหื่น! ใช้มือถือแอบถ่ายสาวในห้องน้ำ ชาวบ้านวิจารณ์ยับน่าพาไปมองหาเด็กที่ถ้ำหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook