กวาดเรียบ! แหล่งผลิตบุหรี่ไฟฟ้ารายใหญ่ โพสต์ขายเฟซบุ๊กเม็ดเงินสะพัด

กวาดเรียบ! แหล่งผลิตบุหรี่ไฟฟ้ารายใหญ่ โพสต์ขายเฟซบุ๊กเม็ดเงินสะพัด

กวาดเรียบ! แหล่งผลิตบุหรี่ไฟฟ้ารายใหญ่  โพสต์ขายเฟซบุ๊กเม็ดเงินสะพัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 5 ก.ค. 61 )   พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5  พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 และสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ นำหมายค้นเข้าตรวจสอบภายในอาคารพาณิชย์ 2  ชั้น  เลขที่  500/19 ภายในโครงการบิสพอยท์ 10  ถนนคันคลองชลประทาน ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งภายในอาคารดัดแปลงเป็นสถานที่ผลิตบุหรี่ไฟฟ้า 

ขณะตรวจค้นมี นายบุญลือ แสดงตัวเป็นเจ้าของ  ส่วนการตรวจค้นภายในอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบอุปกรณ์การผลิตบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยากลิ่นต่างๆ  สารเคมี และเครื่องมือในการผลิตน้ำยา  รวมทั้งกล่องพัสดุที่เตรียมส่งให้ลูกค้าเป็นจำนวนมาก   

พล.ต.ต.พิทยา กล่าวว่า  เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่า มีการลักลอบผลิตและประกอบบุหรี่ไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนกระทั่งทราบว่า  มีการดัดแปลงอาคารพาณิชย์แห่งนี้เป็นสถานที่ผลิตบุหรี่ไฟฟ้า โดยมีการโพสต์ขายบนเฟซบุ๊ก ชื่อ  “บุญลือ”  มีลูกค้าจากทั่วประเทศสั่งซื้อมา และมีการจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์  ถือเป็นรายใหญ่ที่สุดที่เจ้าหน้าที่สามารถบุกเข้าตรวจค้นและจับกุม

ทั้งนี้บุหรี่ไฟฟ้าผิดกฎหมายศุลกากร  โดยกระทรวงพาณิชย์ได้ออกประกาศห้ามนำเข้า หากใครมีไว้ในครอบครองถือว่าผิดกฎหมาย   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้ตรวจสอบ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ครอบครองและลักลอบผลิตต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ กวาดเรียบ! แหล่งผลิตบุหรี่ไฟฟ้ารายใหญ่ โพสต์ขายเฟซบุ๊กเม็ดเงินสะพัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook