เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว! พ่อเฒ่ายิงสาวใหญ่คนสนิทดับคาบ้านพัก ก่อนยิงตัวตายจบปัญหา

เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว! พ่อเฒ่ายิงสาวใหญ่คนสนิทดับคาบ้านพัก ก่อนยิงตัวตายจบปัญหา

เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว! พ่อเฒ่ายิงสาวใหญ่คนสนิทดับคาบ้านพัก ก่อนยิงตัวตายจบปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว พ่อเฒ่าวัย 68 ปี ยิงสาวใหญ่คนสนิทวัย 52 ปีดับคาบ้านพัก ก่อนยิงตัวตายจบปัญหา

พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อม พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง เข้าตรวจสอบเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 2 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบศพนายเกษม จันทร์สา อายุ 68 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณขมับด้านขวาจนเลือดไหลนองเต็มพื้น

ใกล้กันพบศพนางนัฐพร อยู่วัลย์ อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดน่าน เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบและชันสูตรศพ

จากการสอบสวนทราบว่า นายเกษมเป็นพ่อม่ายภรรยาเสียชีวิตไปกว่า 2 ปี ขณะที่นางนัฐพรมาเช่าบ้านอยู่ใกล้กับบ้านของนายเกษม ซึ่งทั้งสองมักไปมาหาสู่กันเป็นประจำจนสนิทสนม

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายวันนี้นางนัฐพรได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีแดง ทะเบียน ขขร 370 พะเยา มาหานายเกษมที่บ้าน ต่อมาไม่นานเพื่อนข้างบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงรีบวิ่งมาดูก็พบว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่การตรวจสอบศพนายเกษมซึ่งนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น พบว่าได้นอนทับอาวุธปืน 9 มม. เป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุไว้ และพบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 5 นัด 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ทั้ง 2 คนอาจนัดหมายเพื่อตกลงปัญหาส่วนตัวแต่อาจตกลงกันไม่ได้ นายเกษมจึงใช้อาวุธปืนยิงนางนัฐพรเสียชีวิต จากนั้นจึงใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ขมับจนเสียชีวิต

พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ กล่าวว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน โดยประเด็นปัญหามาจากเรื่องส่วนตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะส่งศพทั้ง 2 ไปชันสูตรอีกครั้งที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จากนั้นจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook