อุทาหรณ์! ขี่จักรยานใกล้สิบล้อถูกเบียดล้ม ล้อเหยียบซ้ำหวิดดับ

อุทาหรณ์! ขี่จักรยานใกล้สิบล้อถูกเบียดล้ม ล้อเหยียบซ้ำหวิดดับ

อุทาหรณ์! ขี่จักรยานใกล้สิบล้อถูกเบียดล้ม ล้อเหยียบซ้ำหวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์สาวใหญ่ขี่รถจักรยานออกจากซอย ขณะรถบรรทุกสิบล้อกำลังวนรถรอบวงเวียนน้ำพุเพื่อกลับรถ ถูกรถบรรทุกเบียดเสียหลักล้มล้อหลังเหยียบทั้งรถทั้งคนหวิดดับ

วันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เมื่อเวลา 16.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ.พชรเดช รุ่งสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อขับเบียดรถจักรยานล้ม ล้อรถบรรทุกเหยียบทั้งคนทั้งรถมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เหตุเกิดที่บริเวณวงเวียนน้ำพุ ถนนศึกษาเจริญ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อคือนางนวลจันทร์ ทาสี อายุ 56 ปี

อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้างกายผู้บาดเจ็บพบรถจักรยานสีส้มล้มอยู่สภาพถูกรถบรรทุกสิบล้อเหยียบจนแบนพังเสียทั้งคัน ข้าวของกระจัดกระจาย 

ใกล้กันยังพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 98-2373 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายสุรเชษฐ ณ วิเชียร อายุ 42 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ 

จากนั้นมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ ได้ทำการปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเป็นการเบื้องต้น และนำผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ต่อไป

จากการสอบถามนายสุรเชษฐ ณ วิเชียร คนขับรถบรรทุกสิบล้อกล่าวว่า ตนมีอาชีพขับรถส่งเฟอร์นิเจอร์ตามห้างร้านต่างๆ ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถวนรอบวงเวียนน้ำพุกลับรถเพื่อไปส่งเฟอร์นิเจอร์ยังอีกร้าน

พอถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งสีดำขับออกมาจากซอยด้านซ้ายมือ ซึ่งตนก็มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานของผู้บาดเจ็บขี่ออกมาจากซอยด้วย คาดว่าผู้บาดเจ็บอาจขี่รถจักรยานเบี่ยงเพื่อหลบรถยนต์เก๋ง และเป็นจังหวะเดียวกับที่ตนขับเลี้ยวโค้งรอบวงเวียนน้ำพุ

รถจักรยานของผู้บาดเจ็บเลยมาเบียดเข้ากับล้อหลังรถบรรทุก เป็นเหตุให้รถจักรยานเสียหลักล้มลง และถูกล้อรถบรรทุกเหยียบทั้งคนทั้งรถบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook