คนบันเทิงร่วมอาลัย "จ.อ.สมาน กุนัน" ฮีโร่ถ้ำหลวง ขอจดจำไว้ตลอดไป

คนบันเทิงร่วมอาลัย "จ.อ.สมาน กุนัน" ฮีโร่ถ้ำหลวง ขอจดจำไว้ตลอดไป

คนบันเทิงร่วมอาลัย "จ.อ.สมาน กุนัน" ฮีโร่ถ้ำหลวง ขอจดจำไว้ตลอดไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนยังเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยเจ้าหน้าที่ทุกคนกับภารกิจกู้ชีพ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี่ติดอยู่ในถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย ด้วยสภาพแวดล้อมน้ำภายในถ้ำยังคงท่วมสูง สรรพกำลังต่างๆ จากทุกหน่วยงาน รวมถึงอุปกรณ์ทุกอย่างจากนานาชาติต่างหลั่งไหลเข้าช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าปฏิบัติการครั้งนี้ต้องสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เพราะความสามัคคีของคนไทยทุกคน 

แต่เหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดคิดและไม่อยากให้เกิดขึ้น เมื่อมีรายงานข่าวแจ้งว่า จ.อ.สมาน กุนัน อายุ 38 ปี นักทำลายใต้น้ำจู่โจมนอกราชการ หรือ หน่วยซีล  เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจลำเลียงขวดอากาศจากโถงสามภายในถ้ำหลวง ข่าวดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับคนไทยทุกคนที่เฝ้าติดตามข่าวนี้เป็นอย่างมาก

>>ซีลนอกราชการ "จ.อ.สมาน กุนัน" เสียชีวิต ขณะดำน้ำภายในถ้ำหลวง

รวมถึงคนวงการบันเทิงที่ร่วมอาลัยต่อจากการไปของ จ.อ.สมาน กุนัน พร้อมกับยกย่องให้เขาคือ ฮีโร่แห่งถ้ำหลวง  อาทิ จ๋า ยศสินี เขียนข้อความเตือนสติต้องหยุดตั้งคำถาม พร้อมกับแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ จ.อ.สมาน กุนัน  

IG: yossiebistroข้อความอาลัยจาก จ๋า ยศสินี

นอกจากนี้ยังมีข้อความจาก ท็อป ดารณีนุช ที่ได้โพสต์ข้อความอาลัยที่ต้องสูญเสียฮีโร่แห่งถ้ำหลวง โดยระบุว่า 

"จ.อ.สมาน กุนัน ท่านคือมนุษย์หัวใจทองคำ ท่านจากไปขณะปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จิตอันทรงพลังแห่งกุศลของท่าน จงนำท่านไปสู่ภพภูมิที่ดี ข้าพเจ้าขอน้อมส่งกุศลใดๆ ที่มีที่เคยเพียรทำมาให้หนุนนำดวงวิญญาณของท่านไปสู่ภพภูมิที่สูงยิ่งๆ ขึ้น ขอน้อมเคารพยกย่องเชิดชูในภารกิจแห่งความเสียสละของท่านในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของท่านด้วย"

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยในการสูญเสียกับเหตุการณ์ครั้งนี้  และขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ยังคงเข้มแข็งในการปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

>>เปิดประวัติฮีโร่ "จ.อ.สมาน กุนัน" อดีตซีลสุดแกร่ง ผันตัวเองเป็นนักกีฬา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คนบันเทิงร่วมอาลัย "จ.อ.สมาน กุนัน" ฮีโร่ถ้ำหลวง ขอจดจำไว้ตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook