ทลายแหล่งผลิต "เจลเพิ่มขนาด" สรรพคุณเกินจริง ยึดของกลางมหึมามูลค่า 30 ล้านบาท!

ทลายแหล่งผลิต "เจลเพิ่มขนาด" สรรพคุณเกินจริง ยึดของกลางมหึมามูลค่า 30 ล้านบาท!

ทลายแหล่งผลิต "เจลเพิ่มขนาด" สรรพคุณเกินจริง ยึดของกลางมหึมามูลค่า 30 ล้านบาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 15.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง พ.ต.อ.กฤษฎา พันธ์เกษม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่เปิดโต๊ะแถลงข่าว 

หลังจากทำการจับกุมยึดผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์อวดอ้างสรรพคุณ หลอกขายเจลและอาหารเสริม อ้างว่าทำให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ และสินค้าเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ โดยมีการขายและสั่งซื้อทางเมล และโอนเงินสั่งซื้อทางธนาคารผ่านบัญชี

หลังจากเจ้าหน้าที่ มีการบุกเข้าไปตรวจค้น และยึดผลิตภัณฑ์ต่างๆเป็นจำนวนมากหลายแสนชิ้น เหตุเกิด วานนี้ 5 กรกฎาคม 2561 ที่บ้านเลขที่ 731 หมู่บ้านหนองละคร ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง และได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 1 ราย ซึ่งยอมรับว่าเป็นผู้ดูแล จัดการ และบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ

โดยวันนี้มีการนำผลิตภัณฑ์ต่างๆหลายพันรายการ รวมมูลค่ากว่า 30,500,000 บาท (กว่าสามสิบล้านห้าแสนบาท) โดยเจ้าหน้าที่ตรวจยึดผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆหลายรายการ เช่น เจลเหลวใสปลอม ยาเม็ด เครื่องบรรจุเจล เครื่องอบพลาสติกไฟฟ้า เป็นต้น     

โดยเจ้าหน้าที่ทำการจับกุมนายธนากร อายุ 42 และได้แจ้งข้อกล่าวหาต่างๆ เช่น รับจ้างผลิตเครื่องสำอางโดยไม่รับอนุญาต ตั้งฐานผลิตและขายหรือสั่งเข้ามาในราชอาณาจักร ซึ่งยามิได้ขึ้นทะเบียนตำรับยาและพระราชบัญญัติ และข้อหาร่วมกันจัดตั้งโรงงานโดยไม่ได้รับอนุญาต

ซึ่งเบื้องต้นทางสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดลำปาง นำครีม ยา และเจลต่างๆไปตรวจสอบแล้ว พบว่าเป็นเจลหล่อลื่นธรรมดา ซึ่งไม่มีผลอย่างอื่นแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามแต่การสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้ มีการผลิตตามออเดอร์สินค้า และส่งไปขายตามต่างประเทศ ข้างกล่องระบุว่าผลิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และสรรพคุณเพิ่มความใหญ่โตของอวัยวะเพศชาย อ้างว่า 1 เดือน สามารถทำให้ขยายใหญ่ได้ 4 เซนติเมตร และสรรพคุณต่างๆ ที่เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะได้ทำการขยายผลและจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป ด้านผู้รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดลำปางกล่าวเตือนประชาชนโดยสืบทราบมาว่ามีการขายในราคาชุดละ 1,000 บาท และมีโปรโมชั่นซื้อ 3 ชุดแถม 1 ชุด ส่วนการจำหน่ายสินค้าดังกล่าวนั้นเป็นการหลอกลวงประชาชนโดยสิ้นเชิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook