ดงพี้ยา! จนท.สั่งปิดผับดังเมืองปทุมฯ ผงะข้างในวัยรุ่นมั่วสุม-ยาไอซ์เพียบ

ดงพี้ยา! จนท.สั่งปิดผับดังเมืองปทุมฯ ผงะข้างในวัยรุ่นมั่วสุม-ยาไอซ์เพียบ

ดงพี้ยา! จนท.สั่งปิดผับดังเมืองปทุมฯ ผงะข้างในวัยรุ่นมั่วสุม-ยาไอซ์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 7 ก.ค. 61 )   ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง  ภายใต้การบูรณาการของ ศอ.กต. ร่วมกับกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน  สำนักงาน ปปส.  กรมควบคุมโรค  และทหารกองทัพภาคที่ 1 

ร่วมกันเข้าตรวจจับกุมร้านเมเดย์ (ร้านโอโซนเก่า)  ตั้งอยู่ในตลาดบ้านกลาง Market  ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี  จ.ปทุมธานี  เนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่า  ร้านเมเดย์ (โอโซน) มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด  และปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ

โดยเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองได้แฝงตัวเป็นสายลับเข้าทำการสืบสวน พบว่าร้านเมเดย์ (โอโซน)  มีการกระทำความผิดจริง  ทั้งการปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี  เข้าใช้บริการ และการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรวมถึงการเสพยาเสพติด ในร้าน ดังกล่าว  

จึงได้ร่วมบูรณาการ  หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าทำการจับกุม ในขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าถึงที่เกิดเหตุ มีนักเที่ยวจำนวนมาก ยืนออกันอยู่หน้าร้าน ต่างวิ่งแตกตื่นกระจัดกระจายหลบหนี ทั้งนี้ ภายในร้านตรวจสอบพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 13 คน อายุต่ำสุด 14 ปี

โดยผลการตรวจปัสสาวะ พบนักเที่ยวมีปัสสาวะเป็นสีม่วงจำนวน  43  คน พบผู้ไม่พกบัตรจำนวน 11 คน พบยาเสพติด และวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทจำนวนมาก ตกอยู่เกลื่อนภายในร้านและบริเวณหน้าร้าน  ทั้งยาไอซ์  ยาเคตามีน และยาอี โดยเฉพาะยาไอซ์ที่พบมีจำนวนมากกว่า 50 ซอง  และยังพบยาไอซ์อยู่ในเสื้อกั๊กของพนักงานร้านที่แขวนอยู่ในห้องหลังเคาน์เตอร์ร้านอีกจำนวนหนึ่งด้วย

ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวพนักงานของร้านไปส่งให้พนักงานสอบสวนตรวจร่างกายเพื่อเปรียบเทียบดีเอ็นเอต่อไป นอกจากนี้ในร้านโอโซน เจ้าหน้าที่พบ  นายอลงกรณ์ อายุ 30 ปี  แสดงตัว เป็นเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ว่า  1. ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต   2. จําหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต 3. ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด   4. ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี 

5. ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร6.โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  7.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยวิธีการต้องห้าม ซึ่งเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง จะได้เสนอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ออกคำสั่งปิดร้านโอโซนมีกำหนด 5 ปี  ต่อไป

จากการสอบถามเยาวชนที่เข้ามาใช้บริการ ปรากฎว่า ทางร้านไม่ได้มีการตรวจบัตร และเยาวชนบางรายยอมรับว่า  เข้ามาเพื่อเสพยาทั้งนี้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ร้านโอโซน เคยถูกเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ เข้าจับกุมดำเนินคดีมาแล้ว  แต่ก็ยัง  กลับมาเปิดได้ทั้งที่ร้านตั้งอยู่ริมถนนสายหลัก และอยู่ห่างจากโรงพยาบาลเพียงแค่ร้อยกว่าเมตรเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดงพี้ยา! จนท.สั่งปิดผับดังเมืองปทุมฯ ผงะข้างในวัยรุ่นมั่วสุม-ยาไอซ์เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook