โหรสว.ชี้เดือนนี้ดวงมาร์คโล่ง-ปลอดยุบสภา

โหรสว.ชี้เดือนนี้ดวงมาร์คโล่ง-ปลอดยุบสภา

โหรสว.ชี้เดือนนี้ดวงมาร์คโล่ง-ปลอดยุบสภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ 11 มิ.ย.ถึง 21 ต.ค. 52  เศรษฐกิจอาจชลอตัวลงอีก สถานการณ์การเมือง สังคม จะทรงตัว แต่ไม่มีอะไรที่ร้ายแรง

เมื่อเวลา 16.50 น.วันที่ 3 พ.ค. นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (ส.ว.) หรือฉายาโหร สว. กล่าวว่า เดือน พฤษภาคมเป็นเดือนแห่งความสุขความสำเร็จของรัฐบาล ความดีงามดวงเมืองดวงโลกในขณะนี้ เนื่องจากดาวให้คุณสูงสุดในสุริยะจักรวาลดาวพฤหัสบดีเดินเร็วดีเล็งลัคนาราศีสิงห์ คุณอภิสิทธิ์อยู่ในดวงลาภะดวงเมืองดวงโลกซึ่งให้คุณมา ตั้งแต่วันที่20 เม.ย. - เดือน พ.ค.นี้ เดือน พ.ค.นี้ดวงอภิสิทธิ์แจ่มใสทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น รัฐบาลมีเสถียรภาพมากขึ้น ดวงเมืองดวงโลกสงบ ในส่วนด้านการยุบพรรคยุบสภา พ.ค.นี้ยังไม่มียุบพรรคเช่นกัน ดวงพรรคประชาธิปัตย์แม้มีปัญหาอยู่บ้างแต่ดาวเสาร์ยังไม่เคลื่อนลัคนาพรรคประชาธิปัตย์เรื่องยุบพรรคยังไม่มีในเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม ดาวพฤหัสบดีจะเดินวิปริตเดินช้า ลงถอยหลังลงลดองศาลงเรื่อย ๆ ตั้งแต่ 11 มิ.ย.ถึง 21 ต.ค. 52 นี้ โดยดาวดีให้คุณสูงสุดไม่สามารถให้คุณดวงเมืองดวงโลกได้เต็มที่ จากการเดินถอยหลัง ดังนั้นรัฐบาลดวงกรุงเทพ - รัฐบาลดวงโลกจะไม่ค่อยสว่างไสวมากนักแต่ไม่รุนแรงอะไร เศรษฐกิจอาจชลอตัวลงอีก สถานการณ์การเมือง สังคม จะทรงตัว แต่ไม่มีอะไรที่ร้ายแรง

"แต่พอหลังจากนั้นเมื่อดาวดีเดินหน้าตั้งแต่ 22 ต.ค. 52 ไปแล้ว โลกจะกลับมาสดใสอีกครั้ง เศรษฐกิจโลก-ประเทศไทย เจริญเติบโตก้าวหน้าไปเรื่อยเต็มที่ได้ทั้งปี การเมืองจะนิ่งไปเป็นปี และเมื่อถึงช่วงดังกล่าวหากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะเลือกยุบสภาก็สามารถไปได้สวยเป็นไปได้ด้วยดี โดยอาจยุบสภาตั้งแต่เดือน ก.พ. ต้นปี 53 ถึง ต้นปี 54 นี้" นายนายบุญเลิศ กล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook