เชื่อ พันนา ไม่ทิ้ง นุ้ย เมินต่อสัญญา เสี่ยเจียง

เชื่อ พันนา ไม่ทิ้ง นุ้ย เมินต่อสัญญา เสี่ยเจียง

เชื่อ พันนา ไม่ทิ้ง นุ้ย เมินต่อสัญญา เสี่ยเจียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล รับหวั่นใจไม่ต่อสัญญาค่ายสหมงคลฟิล์ม ทำให้ถูกลอยแพ ไม่ได้งานเหมือนเก่า แต่เชื่อ พันนา ฤทธิไกร ไม่ทิ้ง เผยเหตุเพราะอยากรับงานได้หลากหลายกว่าที่เป็นอยู่

แจ้งเกิดจากการเป็นสาวนักบู๊ในภาพยนตร์หลายๆ เรื่องของค่าย สหมงคลฟิล์ม แต่เวลานี้ นุ้ย - เกศริน ออกมาเผยว่าได้หมดสัญญากับค่ายดังกล่าว ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และไม่คิดจะต่อ ทั้งที่ เสี่ยเจียง - สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสิร์ฐ เรียกตัวเข้าไปเซ็นสัญญาแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่า

"นุ้ยรู้สึกว่าเริ่มอยากทำอะไรหลายอย่างแล้ว ก็เลยคิดว่าเป็นสัญญาใจดีกว่า ก็มีแอบคิดเหมือนกัน เขาจะยังป้อนงานไหม แต่ดูแล้วไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะตอนนี้หมดสัญญาจริง แต่เรื่อง "สวยซามูไร" กำลังจะออก ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 3 ก็กำลังถ่ายอยู่ และกำลังจะมีหนังเรื่องใหม่กับพี่พันนา ฤทธิไกร อีก นุ้ยรู้สึกว่ายังไงพี่พันนาก็ไม่น่าจะทิ้งเรา แล้วก็เรื่องของแอ็กชั่นในค่ายสหมงคลฟิล์ม ก็มีแค่นุ้ยกับจีจ้า (ญาณิน วิสมิตระนันทน์) แล้วเราก็คนละแบบกันเลย บางเรื่องเหมาะกับจีจ้า บางเรื่องก็เหมาะกับนุ้ย นุ้ยว่าก็ยังต้องร่วมงานกันอีกยาว ส่วนเสี่ยเจียง เขาก็บอกเรื่องของมึง เขาก็เหมือนน้อยใจนิดๆ เหมือนว่าเขาดูแลเราไม่ดีหรือเปล่า แต่จริงๆ สหมงคลฟิล์มดูแลดีมาก แต่เวลาเราไปรับงานข้างนอก อย่างถ่ายแบบ แต่เดิมคนมองภาพเราเป็นสาวนักบู๊อย่างเดียว แต่ตอนนี้พอเรารับงานหลากหลายมากขึ้น เราอยากตัดขั้นตอนบางอย่างลงบ้าง แต่เราก็ยังให้เกียรติทางค่ายเหมือนเดิม ทางเสี่ย และท่านมุ้ย (มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล) ท่านก็ไม่โปรดกับภาพเซ็กซี่เกินไป แต่นุ้ยอยากรับได้ทุกงาน ถ้างานไหนโดนใจก็อยากรับงานเองบ้าง" นุ้ยกล่าว

ถามถึงงานหนังเรื่องใหม่ นุ้ย กล่าวว่า ได้คุยเรื่องงานเบื้องต้นกับ พันนา แล้ว แต่ขอยังไม่บอกรายละเอียด บอกเพียงแค่ว่าเป็นหนังแนวเดิมคือแอ็กชั่นเสี่ยงตาย

"ถนัดนะ แต่แอบเหนื่อยในใจว่าเฮ้อ...เหนื่อยอีกแล้ว (หัวเราะ) แต่ให้ไปเล่นอย่างอื่นคงลำบาก เพราะทุกคนคงจำภาพนุ้ยเป็นสาวนักบู๊ไปแล้ว จริงๆ นุ้ยก็คิดว่าตัวเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง มีมุมหวาน มุมอ่อนไหว มีมุมความรักทั่วๆไป ก็คงต้องอีกสักพักหนึ่ง ใจนุ้ยอยากเปลี่ยนนะ ก็แอบหวังอยู่บ้าง แต่ก็ต้องแล้วแต่โอกาสแล้วแต่ผู้ใหญ่เมตตา จริงๆนุ้ยเคยทำหลายๆ อย่างมาแล้ว เพียงแต่การนำเสนอให้คนรู้ว่าเราทำอะไรได้บ้าง ยังไม่เคยได้มีโอกาสทำเท่านั้นเอง" นุ้ย กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook