แม่หัวเราะชอบใจ ให้ลูกชายก้มกินอาหารหมา โดนวิจารณ์เละ

แม่หัวเราะชอบใจ ให้ลูกชายก้มกินอาหารหมา โดนวิจารณ์เละ

แม่หัวเราะชอบใจ ให้ลูกชายก้มกินอาหารหมา โดนวิจารณ์เละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของเด็กชายตัวน้อยคนหนึ่ง ที่ก้มหน้าลงไปกินอาหารสุนัขที่ใส่เอาไว้ในชามของสุนัข คลิปนี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เป็นย่าของเด็กเป็นอย่างมาก จึงนำคลิปส่งให้ตำรวจและแจ้งจับฐานทารุณเด็ก

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในประเทศบราซิล คลิปดังกล่าวถูกวิจารณ์ในโลกโซเชียล หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปทั่ว ภาพเด็กชายวัย 2 ขวบเศษ กำลังก้มหน้ากินอาหารสุนัขจากชามอาหารของสุนัข ลักษณะท่ากินข้าวไม่ต่างอะไรกับสัตว์สี่ขา โดยในคลิปจะได้ยินเสียงผู้หญิงหัวเราะชอบใจ ยิ่งตอกย้ำความสนุกให้กับเด็ก

แต่หลังจากคลิปดังกล่าวถูกส่งต่อไปยังกรุ๊ปของครอบครัว ปรากฏว่าภาพนี้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เป็นย่าของเด็ก ทำให้ย่าตัดสินใจเข้าไปรับหลานของเธอมาดูแล พร้อมตำหนิต่อว่าลูกสะใภ้ที่เลี้ยงดูลูกแบบสัตว์สี่ขาเช่นนี้ แม้เธอจะอธิบายว่าเป็นเพียงคลิปน่ารักๆ ของลูก เล่นซุกซนตามประสาเด็กเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่ทุกคนจะหัวเราะไปกับเธอด้วย

เรื่องราวบานปลายต่อไปอีก เมื่อย่าได้นำเอาคลิปวิดีโอดังกล่าวไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะต้องการดำเนินคดีกับลูกะใภ้ ที่ดูเหมือนว่าจะเข้าข่ายทารุณกรรมเด็กและไม่เหมาะสมที่จะเป็นผู้เลี้ยงดูเด็กน้อยคนนี้ กลายเป็นเรื่องฟ้องร้องปกป้องสิทธิของตัวเอง

ขณะที่โลกออนไลน์ต่างก็วิจารณ์และมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเกินไป แม่ให้ลูกชายตัวน้อยก้มกินอาหารสุนัข แล้วหัวเราะชอบใจ ไม่มีแม่คนไหนอยากจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook