หนุ่มโฮมโปรซิ่งจยย.ชนเสาไฟดับ อีกรายกลับจากเที่ยว ชนสะพานดับสยอง

หนุ่มโฮมโปรซิ่งจยย.ชนเสาไฟดับ อีกรายกลับจากเที่ยว ชนสะพานดับสยอง

หนุ่มโฮมโปรซิ่งจยย.ชนเสาไฟดับ อีกรายกลับจากเที่ยว ชนสะพานดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่จ.สุพรรณบุรี เมื่อกลางดึก(7 ก.ค. 2561) ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมเจตต์  นุชนารถ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีคนเสียชีวิตที่ถนนสายสุพรรณบุรี-โพธิ์พระยา สายเก่า

ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีขาว ทะเบียน 1กก-1549 สุพรรณบุรี  ชนติดคาอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้าและป้ายสัญญาณจราจร สภาพพังเสียหาย

ที่ริมถนนใกล้กันพบศพนายอรรคพล อายุ 24 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าศาลพระภูมิ 3 หลังและศาลเจ้าที่ สภาพขาหัก หน้ายุบเสียชีวิตสยอง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอรรคพล ทำงานอยู่ที่โฮมโปรสาขาสุพรรณบุรี มีภรรยาเป็นเจ้าหน้าที่เวชกิจฉุกเฉิน รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ซึ่งภรรยาเพิ่งจะคลอดลูกได้ไม่กี่วัน

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบอกกับภรรยาว่าอยากกินก๋วยเตี๋ยว ภรรยาจึงไปซื้อมาเตรียมไว้ให้แล้วไปห้องนอนไปเลี้ยงลูกต่อ จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามาบ้านแล้วกินก๋วยเตี๋ยว จากนั้นได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งออกจากบ้าน กระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุคาดว่าหลังเกิดเหตุ ผู้ตายอาจจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระด้วยความเร็วสูง ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าและป้ายจราจรเสียชีวิตดังกล่าว     

อุบัติเหตุอีกรายขณะที่ ร.ต.อ.สมเจตต์  นุชนารถ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี กำลังตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าอยู่นั้นได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนราวสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีนไปวัดศรีบัวบานข้าง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราชเสียชีวิต

จึงไปตรวจสอบพบศพนายนพพล อายุ 35 ปี สภาพใบหน้าถูกกระแทกยุบ นอนหงายเลือดไหลนองพื้นอยู่บนทางเดินลงเชิงสะพานเสียชีวิตสยอง

ห่างกันประมาณ 50 เมตรมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีขาว ทะเบียน ขยธ 618 สุพรรณบุรี ล้มอยู่ สภาพด้านหน้ามีรอยชน ไฟหน้าแตก ล้อหน้าบิดเบี้ยวพังเสียหาย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายนพพล ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากเที่ยวสถานบันเทิงมุ่งหน้ากลับบ้านถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีนซึ่งสูงชัน

ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักชนขอบฟุตบาทสะพาน ทำให้ร่างนายนพพลกระแทกกับราวสะพานเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับแพทย์นิติเวช รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราชชันสูตรอย่างละเอียด ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook