เบื่อเกินทน! ลูกเขยเฮงซวย ขู่ฆ่าเมีย-แม่ยาย เผารถเพราะไม่ยอมให้เข้าบ้าน

เบื่อเกินทน! ลูกเขยเฮงซวย ขู่ฆ่าเมีย-แม่ยาย เผารถเพราะไม่ยอมให้เข้าบ้าน

เบื่อเกินทน! ลูกเขยเฮงซวย ขู่ฆ่าเมีย-แม่ยาย เผารถเพราะไม่ยอมให้เข้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ยายแจ้งจับ ลูกเขยตัวแสบ เมายามักหาเรื่องตบตีลูกสาว ล่าสุดมาก่อวีรกรรมจุดไฟเผารถที่หน้าบ้าน เหตุไม่ยอมเปิดประตูให้เข้าไปง้อคืนดีเมีย

เมื่อคืนวานนี้ (9 ก.ค.) ร.ต.อ.อรรถพล สายทองแก้ว ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้ง เกิดเหตุวางเพลิงเผารถยนต์กระบะ จอดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ริมถนนวิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตรัง อยู่ในที่เกิดเหตุกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู และเจ้าของบ้าน โดยพบว่าเพลิงไหม้ที่ขอบยางกันน้ำฝนประตูด้านขวาฝั่งคนขับ มีรอยเพลิงไหม้

พนักงานสอบสวนได้สอบสวน นางสมจันทร์ อายุ 43 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะคันที่เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุวางเพลิงครั้งนี้คือลูกเขย ชื่อ นายอาริส อายุ 19 ปี ไม่ได้ทำงานมาตั้งแต่อยู่กินกับลูกสาว คือ นางสาวภัทธนันท์ อายุ 18 ปี ทั้งคู่เพิ่งลูกด้วยกัน

นอกจากนี้ฝ่ายชายจะไม่ทำงานแล้ว ยังมั่วสุมติดยาเสพติดด้วย ที่ผ่านมาก็มักจะเข้ามาหาลูกสาวที่ร้านเสริมสวย และมักจะมาก่อเหตุวุ่นวาย ตบตีภรรยาตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ตนห้ามปรามก็ไม่เคยฟัง และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็เข้ามาก่อเหตุอีก ขณะตนกำลังทำงานบริการลูกค้าอยู่ ทั้งคู่เริ่มทะเลาะและทำลายสิ่งของในบ้านได้รับความเสียหาย

พ่อของฝ่ายลูกเขยก็มาขอร้องให้อย่าแจ้งความ เพราะมีคดียาเสพติดติดตัวอยู่ หากถูกดำเนินคดีก็จะติดคุก ตนก็ยอมใจอ่อนเพราะเห็นแก่หลานที่เพิ่งเกิด จึงให้อภัยไป

กระทั่งล่าสุดวันนี้ ลูกเขยมาหาและเรียกประตู ก่อนจะเริ่มโวยวายใส่ตนกับลูกสาว ที่ไม่ยอมเปิดประตูให้ เพราะเคยถูกข่มขู่จะฆ่าตนกับลูกสาว ลูกเขยจึงขู่เผารถยนต์ที่จอดอยู่ ตนไม่นึกว่าจะก่อเหตุจริงๆ จึงไม่ได้สนใจอยู่แต่ในบ้าน

พอสักพักมีชาวบ้านตะโกนว่า รถที่จอดอยู่ไฟไหม้ ทันใดนั้นก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงเปิดประตูออกมาดูพบเพลิงกำลังลุกไหม้ พลเมืองดีที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ก็ช่วยกันดับเพลิงเอาไว้ได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 เพื่อให้มายังที่เกิดเหตุและให้ดำเนินคดีกับลูกเขย เพราะรู้สึกทนกับพฤติกรรมอีกต่อไป เคยให้อภัยมาหลายครั้งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook