ปริศนาหนุ่มขับเบนซ์ พุ่งชนวงเวียนกลางเมืองลำปาง เสียชีวิตคาที่

ปริศนาหนุ่มขับเบนซ์ พุ่งชนวงเวียนกลางเมืองลำปาง เสียชีวิตคาที่

ปริศนาหนุ่มขับเบนซ์ พุ่งชนวงเวียนกลางเมืองลำปาง เสียชีวิตคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถเบนซ์พุ่งชนวงเวียนหน้าสถานีรถไฟฟ้าลำปาง แรงปะทะรุนแรงทำให้เสียชีวิตคาที่ สาเหตุยังเป็นปริศนา คาดหลับในหรือเมาแล้วขับ

(10 ก.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีคนขับรถยนต์พุ่งชนเข้ากับน้ำพุช้างกลางวงเวียน ด้านหน้าสถานีรถไฟนครลำปาง ทำให้รถได้รับความเสียหายพังยับเยิน คนขับเสียชีวิตคาที่ติดอยู่ภายในรถ และมีทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย

พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน พนักงานสอบสวน เวรฯ สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยนายแพทย์กัมพล เครือคำขาว แพทย์ เวรฯ โรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานนครลำปาง พร้อมด้วยเครื่องตัดถ่าง และไฟส่องสว่างอีกจำนวนหนึ่งรุดไปในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ขับมาจากสามแยกเก้าจาว ก่อนจะขับพุ่งชนเข้ากับน้ำพุช้างวงเวียนหน้าสถานีรถไฟนครลำปางเข้าอย่างแรง ทำให้ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายพังยับเยิน และคนขับได้เสียชีวิตคาที่ติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อคือ นายกฤษณ์ อายุ 32 ปี

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานนครลำปางได้ใช้ไฟส่องสว่างและเครื่องตัดถ่างตัดชิ้นส่วนของรถที่ทับขาทั้งสองข้างออก ได้ไม่นานก็ได้นำตัว นายกฤษณ์ ออกมาจากตัวรถได้ จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ศีรษะด้านหน้าได้กระแทกเข้ากับกระจกด้านหน้า ทำให้ยุบเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลจำนวนมาก ตามร่างกายได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก ทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังจากทำการชันสูตรพลิกศพแล้ว เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถาน ลำปาง นำศพเก็บไว้ที่ห้องนิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่ง และได้ติดต่อให้ทางญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ส่วนสาเหตุของการขับรถชนในครั้งนี้ ยังต้องรอหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับรอผลตรวจเลือดของผู้เสียชีวิตว่ามีปริมาณแอลกฮอลในเลือดหรือไม่หรือ หรือมาจากอาการหลับในระหว่างขับรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook