"หนูแหม่ม" ข้ามผ่านอดีต 12 ปี ดีใจที่สุด ได้ฟื้นมิตรภาพ "แหม่ม คัทลียา" อีกครั้ง

"หนูแหม่ม" ข้ามผ่านอดีต 12 ปี ดีใจที่สุด ได้ฟื้นมิตรภาพ "แหม่ม คัทลียา" อีกครั้ง

"หนูแหม่ม" ข้ามผ่านอดีต 12 ปี ดีใจที่สุด ได้ฟื้นมิตรภาพ "แหม่ม คัทลียา" อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการปิดฉากตำนาน เกาเหลา 12 ปี อย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา และ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช หลังจากที่ปล่อยให้เรื่องราวต่างๆ คาราคาซังอยู่นาน จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสกลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่อีกครั้ง โดยมีคุณแม่ของ แหม่ม คัทลียา ทำหน้าที่เป็นกาวใจ

>> มิตรภาพตัดไม่ขาด ดาราปิดฉากเกาเหลา...หวนคืนดี แบบนี้มันดีต่อใจ

โดยล่าสุดทางด้านของพิธีกรสาวชื่อดัง แหม่ม สุริวิภา พร้อมสามี บ๊อบบี้ โรเบิร์ต ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อน้องสาวคนสนิท กลางงานแถลงข่าว Electrolux : Shape living for the better พร้อมทั้งบอกอีกด้วยว่า ตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้ผ่านไปแล้ว จากนี้ไปความรู้สึกของหลานทั้ง 3 คน คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ก่อนหน้านี้เห็นว่า พี่หนูแหม่ม ได้มีโอกาสเจอกับ พี่แหม่ม คัทลียา ความรู้สึกในวันนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
“จริงๆ เราเจอกันก่อนหน้านั้นแล้วนะคะ เพราะคุณแม่ของน้องแหม่มเป็นคนประสานให้เราได้เจอกัน ยอมรับเลยนะว่าวันนั้นตื่นเต้นกว่าวันที่ไปอัดรายการอีก (ยิ้ม) แค่รู้สึกว่าเราไม่ได้เจอกันตั้งนาน และครั้งแรกที่เราได้เจอกัน ความรู้สึกของพี่นะ เหมือนมันชาไปทั้งตัว (หัวเราะ)"

"ถามว่าได้มีโอกาสพูดคุยกันถึงเรื่องที่คาใจบ้างไหม เอ่อ...เหมือนมันข้ามช็อตไปแล้วมากกว่า ก็เลยไม่มีประโยชน์อะไรที่จะเอากลับมาพูด (ยิ้ม) และเอาจริงๆ ตอนนี้พี่มองว่าความรู้สึกลูกๆ ของน้องแหม่มสำคัญที่สุด"

IG boytakonkietหนูแหม่ม และ แหม่ม คัทลียา ในวันที่มิตรภาพหวนคืน

"ทุกคนอาจจะอยากถามว่า เราต้องเคลียร์อะไรต้องปรับอะไรกันไหม แต่สำหรับพี่ พี่คิดว่าปัจจุบันนี้น้องๆ ก็โตขึ้นทุกวัน น้องอ่านหนังสือได้ อาจจะเสพสื่อโดยที่คุณพ่อคุณแม่ไม่อยู่ และถ้าหากความรู้สึกของน้องถูกกระทบกระเทือนด้วยสื่อหรือโดยที่น้องไม่ได้เข้าใจขึ้นมา มันก็อาจจะกลายเป็นว่าเราต้องมาเล่ากันใหม่ทั้งหมด ซึ่งมันก็จะเนิ่นนานไป เราก็เลยมองว่าอะไรที่เรามองข้ามไปได้ ก็ให้มันข้ามไปดีกว่า เพราะไม่อย่างนั้น มันจะกลายเป็นว่าปัญหาที่มันเกิด มันจะเป็นปัญหาใหม่สำหรับหลานๆ"

"ส่วนความรู้สึกของพี่หนูแหม่มตอนนี้ จริงๆ มันก็โล่งตั้งแต่วันนั้นแล้วนะ เรารู้สึกว่ามันเป็นแค่อารมณ์ที่ ณ เวลานั้น เราอาจจะยังรับมือกับมันไม่ได้ หรือรับมือยังไม่เก่ง เพราะเราไม่เคยมีประสบการณ์ มันก็เลยกลายเป็นอารมณ์ที่ทุกคนเห็น แต่ถ้าวันนี้มันตกผลึกขนาดนี้ แล้วมาเกิดขึ้นอีก หนูแหม่มคิดว่าเราอาจจะรับมือได้ดีกว่า (ยิ้ม)"

เราทั้งสองคนจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกไหม เพราะหลายๆ คนก็คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ?
“ยังค่ะ ยังไม่มี แต่ว่าเราสองคนก็ไม่ได้ปิดโอกาสนะ หนูแหม่มคิดว่าถ้ามันเหมาะสม และเป็นภาพที่ทุกคนคิดว่าเห็นแล้วมันเป็นบวกมากกว่าลบ มันก็น่าจะเกิดขึ้น เพียงแต่ตอนนี้เราสองคนต่างก็ยุ่ง แล้วยังไม่ได้มีคนชวนด้วย"

 IG mamsurivipaหนูแหม่ม - บ๊อบบี้ คุ่สามีภรรยาที่ใครหลายคนยกให้เป็นต้นแบบชีวิตคู่

“เอาจริงๆ เวลาเจอกันยังไม่ค่อยมีเลย เพราะว่าต่างคนต่างยุ่งอย่างที่บอก เพราะน้องแหม่มเองก็ต้องไปอังกฤษสลับกัน เพราะว่าลูกคนโตเขาเรียนอยู่ที่อังกฤษ แล้วพอมีเวลาว่างก็ต้องดูแลอีกสองคนที่บ้าน ซึ่งนั่นก็ทำให้ไลฟ์สไตล์ของเราค่อนข้างแตกต่างกัน เพราะอย่างตัวพี่เองก็จะออกกำลังกายตลอด บางทีแอบเห็นน้องอ้วนขึ้นกว่าที่เคย เราก็บอกน้องออกกำลังกายสิ ก็มีชวนกันออกกำลังกาย แต่ก็กลายเป็นว่าพี่ออกกำลังกายหนักไป น้องไม่ไหว ก็เลยกลายเป็นไม่ได้เจอกันเท่าไหร่"

ขณะที่คุณสามีอารมณ์ดี บ๊อบบี้ โรเบิร์ต ก็ได้พูดทิ้งท้าย ถึงความสัมพันธ์ระหว่างสองแหม่ม ในฐานะที่ตนเองก็อยู่ร่วมในหลายๆ เหตุการณ์ และเห็นความรักของพี่น้องคู่นี้มาโดยตลอดเช่นกันว่า

"บ๊อบบี้ดีใจมากครับ จำได้เลยว่าวันนั้นเขาเจอกันที่ร้านเล็บ ตอนที่เห็นก็คือน้ำตาจะไหลเลย มันซึ้ง เพราะเราก็อยากเห็นเขากลับมาเฮฮา กลับมารู้สึกดีๆ กันเหมือนเดิม รู้สึกเลยว่าโล่งใจจริงๆ”

>> "แหม่ม คัทลียา" เผยความรู้สึกวันที่คืนดี "พี่หนูแหม่ม" คิดถึงวันวานที่เคยร่วมงานกัน

>> "หนูแหม่ม สุริวิภา" น้ำตาไหลฮึดวิ่งฟูลมาราธอนครั้งแรก พี่ตูนยังต้องชม

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "หนูแหม่ม" ข้ามผ่านอดีต 12 ปี ดีใจที่สุด ได้ฟื้นมิตรภาพ "แหม่ม คัทลียา" อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook