ถ่ายชุดว่ายน้ำจนได้เรื่อง! เข็ม เจอโรคจิตป่วน

ถ่ายชุดว่ายน้ำจนได้เรื่อง! เข็ม เจอโรคจิตป่วน

ถ่ายชุดว่ายน้ำจนได้เรื่อง! เข็ม เจอโรคจิตป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร รับเหตุถ่ายชุดว่ายน้ำ ทำให้หนุ่มโรคจิตโทรศัพท์หื่นมาที่ออฟฟิศ "ตีสิบ" เซ็งมีข่าวคบสาวหล่อ ส่งผลให้หนุ่มๆ ไม่กล้าจีบ

ถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกก็เจอดีซะแล้ว สำหรับพิธีกรชื่อดัง "เข็ม" กฤตธีรา เพราะเมื่อไม่นานมานี้เอง มีหนุ่มโรคจิตโทรศัพท์มาหาที่ออฟฟิศ ทั้งนี้เธอเล่าใหฟังดังนี้

"เขาโทรมาที่ออฟฟิศตีสิบ ประมาณ 8 โมงเช้า พี่คนที่รับก็บอกว่าเข็มยังไม่มา เขาก็พูดจาหื่นมาก บอกว่าเขาอยากจะ... พออีกหนหนึ่ง ก็โทรมาเจอพี่กลิ้ง โปรดิวเซอร์ คราวนี้เจอโรคจิตกว่า เลยหายไปเลย แต่ไม่มีใครโทรไปที่บ้าน เพราะไม่มีใครมีเบอร์ที่บ้าน อาจจะเป็นเพราะมาจากถ่ายชุดว่ายน้ำนั่นแหละ" เข็มกล่าว

ถามต่อว่าเจอแบบนี้ ทำให้กลัวหรือเปล่า พิธีกรชื่อดังกล่าวว่าไม่กลัว แต่ยอมรับว่าตั้งแต่ถ่ายชุดว่ายน้ำ มีหนุ่มๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เป็นผู้ชาย เข้ามาแซวเยอะขึ้น

"เจอโรคจิตแบบนี้ ไม่ถึงขั้น ไม่กล้าถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งต่อไปนะ ถ่ายได้ ถ้าหุ่นยังไม่พัง(ยิ้ม) (แล้วสาวหล่อเป็นบอดี้การ์ดให้มั้ย) ไม่ อย่างวันนี้ก็ไม่เห็นมาเลยเห็นมั้ย... ไม่เปิดตัว ก็อยู่แบบนี้ล่ะ จะพัฒนาไปไหนล่ะ ก็คงไม่พัฒนาไปไหน ก็คงเป็นได้แค่เพื่อน (พอเป็นข่าวกับสาวหล่อ มีหนุ่มมาจีบอีกมั้ย) พังหมดสิ... กับเขายังเป็นเพื่อนกันจริงๆ ยังไม่อยากเปลี่ยนสถานภาพ เดี๋ยวจะขายไม่ออก เข็มไม่ได้ชอบทอมนะ ถามว่าเขามีหึงมั้ย ไม่มีหรอก ไปไหนก็ปกติ" เข็มกล่าวสรุป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook