ควง น้องคุน ท่องญี่ปุ่น! เคน เล่นละครแทนเมีย

ควง น้องคุน ท่องญี่ปุ่น! เคน เล่นละครแทนเมีย

ควง น้องคุน ท่องญี่ปุ่น! เคน เล่นละครแทนเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แฮปปี้ควงลูกชาย "น้องคุน" และสามีเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แจงดีแล้วที่ไม่รับแสดงละคร "คิง" สมจริง ตามใบสั่งสามี ด้าน "เคน" ธีรเดช หวั่นน้องคุนห่างพ่อแม่ หากต้องเล่นละครทั้งคู่

ท่องเที่ยวแบบสองคนมาหลายครั้ง ล่าสุดคู่หวาน "หน่อย" บุษกร กับ "เคน" ธีรเดช ควงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "น้องคุน" ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วย ทั้งนี้ทั้งคู่เล่าให้ฟังถึงเรื่องนี้

"เหนื่อยมาก มันกลายเป็นเที่ยว ไม่เหมือนไปกันสองคน เพราะมีลูกไปด้วย ถามว่าเหนื่อยมั้ย เหนื่อยมากๆ แต่ถามว่าสนุกมั้ย ก็สนุก เป็นความรู้สึกอีกแบบ คือเราไปมาตั้งแต่สงกรานต์แล้ว ไปมาสองอาทิตย์"

เป็นครั้งแรกที่พาน้องคุนไปเที่ยวต่างประเทศ ก็ตื่นเต้น เพราะลุ้นว่าน้องคุนจะร้องมั้ย เพราะเด็กพอเครื่องขึ้นอาจจะร้อง ปรากฏว่าเขาชอบ เขาไม่ร้องไห้เลย เขาสนุก"หน่อยกล่าว

ถามต่อถึงเรื่องละครของ "คิง" สมจริง ที่ไม่ได้รับเล่น เพราะสามีสั่งห้าม ว่ายังเสียดายอยู่หรือไม่

"คือจริงๆ รับปากไป ถ้าเคนไม่ห้าม และได้เล่นจริงๆ ก็คงคิดถึงลูก เพราะเขากำลังน่ารัก กำลังทำอะไรได้หลายๆ อย่าง กำลังคลาน เดี๋ยวก็บ๊ายบาย เดี๋ยวก็ยิ้ม ทำหน้าทะเล้น ถ้าพูดถึงตอนนี้ ว่าเสียดายงานมั้ย คือเสียดายที่จะเห็นพัฒนาการของลูก เสียดายลูกมากกว่า ก็โชคดีแล้วที่ตัดสินใจว่าไม่เล่น เอาไว้อีกหน่อยแล้วกัน รอน้องคุนโตก่อน" ดาราวิกพระราม 4 กล่าว

ด้าน "เคน" ธีรเดช กล่าวว่าการไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้ ถือว่าลูกชาย "น้องคุน" สอบผ่าน

"ตอนนี้ก็เตรียมไปอีกที่แล้ว เพราะรู้สึกว่าครั้งแรกน้องคุนสอบผ่าน ไม่ค่อยงอแงเท่าไหร่ ไปฮอกไกโด โตเกียว ไปเมืองหนาวด้วย คือเดินทางเยอะเหมือนกัน น้องคุนก็โอเค ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เราก็โอเค ไม่ค่อยกังวลใจเท่าไหร่

จริงๆ ตอนนี้เขาพยายามยืน เราก็เหนื่อยเหมือนกัน เขาเป็นผู้ชาย รื้อค้นทุกอย่างในบ้าน ตอนนี้ก็ 8 เดือนครึ่งแล้ว ยังไม่ได้พาไปกองถ่ายหรอก ไม่ได้ว่าหวงนะ แต่ตัวผมจะพะวงมากกว่า ถ้าเราไปทำงาน มีลูกไปด้วย ใจมันจะไม่อยู่กับงาน" เคนกล่าว

ถามต่อว่า ส่วนหนึ่งที่ไม่ให้ "หน่อย" บุษกร เล่นละคร เพราะต้องการให้เลี้ยงลูกหรือเปล่า พระเอกหนุ่มกล่าวว่า อยากให้ใครคนใดคนหนึ่งได้อยู่กับลูก

"เพราะว่าเขายังเล็กอยู่ เราก็บอกหน่อยเหมือนกัน ว่าหน่อยออกไปทำงานก็ได้ เดี๋ยวเคนอยู่เลี้ยงลูกเอง (หัวเราะ) (เคนเลยไปเล่นละครของพี่คิงแทน) มันก็เป็นการแบ่งหน้าที่กันมากกว่า ผมจะได้ทำงานเต็มที่ เพราะจะได้ไม่ต้องพะวงอะไร จริงๆ เราไม่ได้กำหนด ว่าเมื่อไหร่จะให้หน่อยเขาเล่น ตอนนี้น้องคุนยังไม่ถึงขวบเลย" เคนกล่าวทิ้งท้าย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook