อย่าตุกติก! รวบหนุ่มใหญ่ท่าทีพิรุธ ตรวจพบซุกยานรกยึดเกลี้ยง 1,339 เม็ด

อย่าตุกติก! รวบหนุ่มใหญ่ท่าทีพิรุธ ตรวจพบซุกยานรกยึดเกลี้ยง 1,339 เม็ด

อย่าตุกติก! รวบหนุ่มใหญ่ท่าทีพิรุธ ตรวจพบซุกยานรกยึดเกลี้ยง 1,339  เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 11 ก.ค. 61 )   ภายใต้อำนวยการของ พันเอกบุญสิน พาดกลาง ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหารได้รับรายงานจากสายว่า จะมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดที่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ บ้านโนนสมบูรณ์ หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวดมุกดาหาร

จึงได้สั่งการให้ ร.ท. กัมปนาท  กรุณานำ  รองผู้บังคับกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 3  ประสาน ชุดปฎิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อยคำชะอี ,  ชุดปฎิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อยดงหลวง,  ชุดปฎิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย อำเภอคำชะอี , ชุดปฎิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อยหนองสูง    จ.ส.อ.ประสานชัย ปิลอง หน.ชป. ร่วมกับฝ่ายปกครอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร และ อส. ร่วมประชุมวางแผนลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งแล้วได้ทำการซุ่มดูพื้นที่เป้าหมาย

จนกระทั่งพบรถยนต์ต้องสงสัยยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้เเคป สีดำ  หมายเลขทะเบียน ฒท - 6140 กรุงเทพมหานคร  พบผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวจอดรถบริเวณทางหลวงชลบท เส้น บ้านโนนสมบูรณ์ - บ้านตาเปอะ ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร ท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยเจ้าหน้าที่เข้าแสดงตัวเพื่อตรวจค้นชายคนดังกล่าว 

ทราบชื่อ นายประชัน  อายุ 49 ปี  ภูมิลำเนาอาศัยอยู่ที่บ้านนาคำน้อย  ตำบลคำป่าหลาย  อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ขอตรวจค้น นายประชัน จากการตรวจค้นเบื้องต้น พบวัตถุต้องสงสัยในกล่องพลาสติกใสใต้พวงมาลัยรถยนต์คันดังกล่าว เปิดออกดูเป็นถุงพลาสติก เเบบปิด-เปิด สีน้ำเงิน จำนวน 6 ถุง  กระปุกยาสีขาว 1 กระปุก เปิดออกเป็นยาเสพติด ประเภท 1 เมทเเอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ ( ยาบ้า) นับได้เป็นเม็ดสีส้ม จำนวน 1,327  เม็ด  สีเขียว  12  เม็ด  รวม 1,339  เม็ด  และได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบผลเป็นบวก

จากการสอบถาม นายประชัน  ให้การว่า ยาบ้าทั้งหมดยอมรับเป็นของตัวเองจริง ยาบ้าดังกล่าวจะนำไปจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน และส่วนหนึ่งเอาไว้เสพเอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัว นายประชัน  พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้ประเภท 1 ( เมทเเอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ )   ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทเเอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ ) โดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ. บ้านค้อ อำเภอคำชะอี  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อย่าตุกติก! รวบหนุ่มใหญ่ท่าทีพิรุธ ตรวจพบซุกยานรกยึดเกลี้ยง 1,339 เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook