เปิดบ้านหลังงาม "ก๊อต จิรายุ" ซื้อให้พ่อแม่อยู่ ของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเอง

เปิดบ้านหลังงาม "ก๊อต จิรายุ" ซื้อให้พ่อแม่อยู่ ของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเอง

เปิดบ้านหลังงาม "ก๊อต จิรายุ" ซื้อให้พ่อแม่อยู่  ของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงมากฝีมือ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานกว่า 9 ปีแล้ว แม้ผลงานที่ผ่านมาอาจจะยังไม่โดดเด่นนัก แต่วันนี้ ก๊อต ทำให้เห็นแล้วว่าคนเก่งมีฝีมืออยู่ตรงไหนออร่าต้องเด่นเป็นประกายออกมาเป็นที่ยอมรับ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าละครบุพเพสันนิวาส จากบทพระเจ้าเสือ รวมถึงผลงานต่อเนื่องในบทของ แสน ราชสีห์ จากเรื่องคมแฝก ส่งให้เขาแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอีกครั้ง

งานต่างๆ หลั่งไหลเข้ามาจนเจ้าตัวตั้งรับไม่ทันเลยทีเดียว แม้แวดล้อมจะเปลี่ยนไป แต่เขายืนยันว่ายังเป็นคนเดิม ซึ่ง ก๊อต ได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไว้ว่า

"ไม่เปลี่ยนนะ ผมก็ยังคงเป็นผม แต่ที่เปลี่ยนไปก็คือไม่มีวันว่างเท่านั้นเองครับ ต้องทำงาน คือการใช้ชีวิตยังคงดำเนินไปในรูปแบบเดิม คือเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา แต่เคลื่อนไหวในที่นี้ก็คือไปตามสถานที่ต่างๆ ที่พบปะผู้คน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนๆ ที่ชื่นชอบบทประพันธ์ ชื่นชอบความสนุกในละคร แล้วก็มาพบเจอเรา" 

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ ก๊อต ประสบความสำเร็จนั่นคือการพัฒนาตัวเอง "ผมเชื่อว่าถ้าเรามีฝีมือ แล้วเราพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา โอกาสมันจะวิ่งเข้ามาหาคนที่พัฒนาตัวเอง แต่ถ้าผมหยุดอยู่กับที่แล้วไม่พัฒนาตัวเอง มันก็จะลอยหายไป คือผมไม่มีเอเจนซี่มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่มีมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ผมเดินขึ้นบันไดของวงการนี้ด้วยขาของผมเองมาตลอด แต่อาศัยความมุ่งมั่นในการแคสติ้ง ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กงานใหญ่ก็ไปแคสหมด และเราก็ถือว่าหนึ่งในความสำคัญของนักแสดงคือการแคส เพราะถ้าเราแคสได้นั่นก็หมายความว่าเราฝึกฝีมือมาดี แต่ถ้าเราแคสไม่ผ่านนั่นคือเราห่วย จบ ก็ไปฝึกมาอีก" 

เพราะมุ่งมั่นบวกกับความตั้งใจวันนี้เขาถึงได้ประสบความสำเร็จในการทำงาน ล่าสุด ก๊อต จิรายุ ได้ให้รางวัลกับตัวเองด้วยการซื้อบ้านหลังงามให้กับพ่อแม่ได้อยู่กันอย่างสุขสันต์ บอกเลยว่าบ้านน่าร่มรื่นน่าอยู่มากๆ  นอกจากจะหล่อแล้วยังรักครอบครัวอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดบ้านหลังงาม "ก๊อต จิรายุ" ซื้อให้พ่อแม่อยู่ ของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook