สลด! หนุ่มใหญ่ถูกแซวในวงเหล้าน้อยใจผูกคอตาย

สลด! หนุ่มใหญ่ถูกแซวในวงเหล้าน้อยใจผูกคอตาย

สลด! หนุ่มใหญ่ถูกแซวในวงเหล้าน้อยใจผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 ก.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรลานสัก จ.อุทัยธานี พร้อมแพทย์โรงพยาบาลลานสักและอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี เข้าตรวจสอบกระท่อมหลังบ้านเลขที่ 28 หมู่ 4 บ้านหนองบอน ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังรับแจ้งมีคนผูกคอตาย

ภายในกระท่อมพบศพ นายถวิล ดอกพรมลา อายุ 38 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองโยงกับขื่อกระท่อมเสียชีวิต สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขนหนูสีแดง คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงก้นบุหรี่ที่ผู้ตายสูบทิ้งไว้

นายประภาชัย ดอกพรมลา อายุ 48 ปี พี่ชายของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกคนเล็กของครอบครัว มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและเลิกรากับภรรยากลับมาอยู่ที่บ้านกับแม่ คือ นางพันธ์ ดอกพรมลา อายุ 80 ปี ปกติเป็นคนชอบดื่มเหล้า อุปนิสัยขี้น้อยใจและคิดมาก

เย็นวานนี้ ผู้ตายออกไปร้านค้าในหมู่บ้านดื่มเหล้ากับเพื่อนหลายคน ทราบว่าขณะดื่มเหล้ามีการพูดแซวเล่นกับผู้ตาย จนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม เพื่อนๆ เห็นผู้ตายเมามากจึงบอกให้ผู้ตายกลับบ้าน

เมื่อถึงบ้านได้อาบน้ำและไปนั่งที่กระท่อมสูบบุหรี่ คาดว่าระหว่างนั้นคงจะคิดมากในเรื่องเครียด จึงตัดสินใจผูกคอตาย กระทั่งเช้าจึงมีคนไปพบศพดังกล่าว ครอบครัวไม่ติดใจการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพเจ้าหน้าที่ไปทำประกอบพิธีทางศาสนาดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook