NISSAN X-TRAIL X-PLORE Unordinary “กล้าท้าทายสู่ทุกจุดหมายที่ใจต้องการ”

NISSAN X-TRAIL X-PLORE Unordinary “กล้าท้าทายสู่ทุกจุดหมายที่ใจต้องการ”

NISSAN X-TRAIL X-PLORE Unordinary “กล้าท้าทายสู่ทุกจุดหมายที่ใจต้องการ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกธุรกิจ ก็เหมือนกับการเดินทาง (พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ (ทิม) นักธุรกิจ) Vision ทำให้ผมเห็นมุมมองใหม่ๆทุกครั้ง แม้จะไปในที่ที่คุ้นเคยและวันนี้ ผมกับคนที่รู้ใจ จะออกไปค้นหาเรื่องราวใหม่ๆ บนโลกใบเดิมด้วยกัน

และวันนี้เราไม่ได้มากันแค่สองคนยังมีน้องหมา เพื่อนคู่ใจของพวกเรามาเพิ่มด้วย แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะความกว้างแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง แบบพับปรับเบาะได้ใน NISSAN X-Trail ไปไหนไปกันตอบโจทย์ทุกการเดินทางจริงๆ

แม้ระหว่างทางผมจะต้องพบเจอกับอุปสรรค หรือปัญหาอะไร ผมก็พร้อมเผชิญหน้ากับทุกโมเมนต์ของชีวิต เพราะผมมีเพื่อนรู้ใจอย่าง NISSAN X-Trial คันนี้ ไม่เคยทำให้ผมผิดหวัง ทุกสถานการณ์ Control ได้ดั่งใจกับระบบ INTELLIGENT 4x4 ที่สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ตามความต้องการกับสถานการณ์ต่างๆ และสัมผัสที่นุ่มนวลทุกเส้นทางกับระบบ INTELLIGENT RIDE CONTROL ให้ทุกการเดินทางของผมเป็นไปอย่างราบรื่น

ความสุขในการเดินทางของเรามันต้องเริ่มต้นตั้งแต่วินาทีแรก และไม่ว่าเส้นทางที่เลือกจะพาเราไปเจอกับอะไร ถ้าไปด้วยกัน กับรถNISSAN X-Trail คันนี้ มองมุมไหน ก็มั่นใจได้เสมอกับกล้องมองภาพรอบทิศทาง AROUND VIEW MONITOR เปิดมุมมองใหม่ ให้กับชีวิตนอกกรอบ แม่นยำทุกการควบคุม ด้วยมุมมองชัดเจนรอบคัน แบบ 360 องศา และยังมี PANORAMIC SUNROOF ที่ช่วยเปิดมุมมองใหม่ให้กับชีวิตของผมเพิ่มขึ้นด้วย

คุณต้องพร้อมที่จะกล้าออกเดินทางไป แล้วคุณจะได้พบกับแรงบันดาลใจที่แตกต่างใหม่ๆอยู่เสมอ และการออกไปกับ NISSAN X-TRAIL ช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ ที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับการเดินทางของเราและนี่คือ Intelligent SUV ที่ กล้าท้าทาย สู่ทุกจุดหมายที่ใจต้องการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ NISSAN X-TRAIL ได้ที่ >> https://www.nissan.co.th/vehicles/new-vehicles/x-trail/design.html

 

ติดตามเรื่องราวความประทับใจ (พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ (ทิม) นักธุรกิจ) กับ NISSAN X-TRAIL  X-PLORE UNORDINARY “กล้าท้าทาย สู่ทุกจุดหมายที่ใจต้องการ” ได้ที่ช่องทางดังนี้

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook