ร้องลั่น พ่อค้าน้ำอ้อยสดถูกเครื่องหีบอ้อยบดนิ้วแตกสยอง!

ร้องลั่น พ่อค้าน้ำอ้อยสดถูกเครื่องหีบอ้อยบดนิ้วแตกสยอง!

ร้องลั่น พ่อค้าน้ำอ้อยสดถูกเครื่องหีบอ้อยบดนิ้วแตกสยอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายวิญญู สัตบุตร หัวหน้าศูนย์กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุของมูลนิธิฯว่า มีคนถูกเครื่องหนีบอ้อยบดมือได้รับบาดเจ็บที่หน้าวัดลาดตาล หมู่ 3 ต.ดอนมะสังข์ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช แล้วนำกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน กง 2984 สุพรรณบุรี จอดอยู่ริมถนนที่บนกระบะท้ายพบผู้บาดเจ็บถูกเครื่องหีบอ้อยบดมือขวาติดคาอยู่ โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งพยายามเข้ามาช่วยเหลือแต่ไม่สามารถนำออกมาได้

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือถอดชิ้นส่วนฝาครอบออก จึงสามารถนำมือของผู้บาดเจ็บออกมาได้ พบว่านิ้วมือขวาถูกเครื่องหีบอ้อยบดกระดูกนิ้วแตกเล็บมือหลุดติดคาเครื่อง เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

จากการสอบถาม น.ส.ศิริเกศ เสร็จกิจ อายุ 51 ปี เล่าว่าตนเป็นน้องสาวของผู้บาดเจ็บชื่อนายธนโชติ เสร็จกิจ อายุ 52 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ บขส.เพิ่งจะเกษียณก่อนกำหนดได้ไม่นาน ก็ลงทุนซื้ออุปกรณ์หีบอ้อยมาขายน้ำอ้อยสดหารายได้เลี้ยงตัวเองที่บริเวณนี้ได้ ประมาณ 15 วัน

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ หลังจากพี่ชายจอดรถเข้าที่เสร็จแล้วก็ลงมือหีบอ้อยเพื่อบรรจุขวดเตรียมขายให้กับลูกค้า ขณะที่กำลังหีบอ้อยอยู่บนรถเพียงคนเดียวอ้อยที่กำลังบดกำลังจะหมดจึงใช้มือดันปลายท่อนอ้อยเข้าเครื่อง

ทันใดนั้นเครื่องหีบอ้อย ซึ่งใช้เครื่องปั่นได้ดูดมือของพี่ชายเข้าไปที่เฟืองได้รับบาดเจ็บ จนพี่ชายส่งเสียงร้องลั่นตนกำลังขายอาหารตามสั่งอยู่ใกล้กันได้ยินเสียงก็รีบวิ่งมาดูเห็นมือของพี่ชายถูกหนีบติดคาเครื่องหนีบอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยนำส่ง รพ.ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook