จ๋า จะคบ ไผ่ ก็ไม่แคร์ ผู้ใหญ่สั่ง หยาด ปิดปาก

จ๋า จะคบ ไผ่ ก็ไม่แคร์ ผู้ใหญ่สั่ง หยาด ปิดปาก

จ๋า จะคบ ไผ่ ก็ไม่แคร์ ผู้ใหญ่สั่ง หยาด ปิดปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คราวก่อนระเบิดอารมณ์พูดกระแทกวีเจสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ออกมาว่าสาวจ๋าความจำไม่ดีหรือเปล่า ที่จำไม่ได้ว่าเคยเข้ามาคุยอะไรกับเธอ แต่ล่าสุดดูเหมือนอุณหภูมิความปรี๊ดของนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล จะลดลง เพราะผู้ใหญ่สั่งให้ปิดปากงดพูดเรื่องนี้

หยาดทิพย์ กล่าวว่า "หยาดปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว เขาก็ไม่อยากให้ตอบเรื่องนี้ ก็แล้วแต่คนจะคิดแล้วกันว่าจะเชื่ออย่างไร แต่ถ้าถามว่าแรงมั้ย หยาดไม่รู้ว่าแรงหรือเปล่า แต่หยาดว่ามันก็เป็นสิ่งที่สมควรทำ เป็นการปกป้องตัวเอง หยาดก็ไม่รู้จะพูดต่อไปให้ยืดยาวทำไม" ...พี่เอส-วรฤทธิ์ ว่าอย่างไรบ้าง... "ก็บอกว่าช่างมันเถอะ เขาก็บอกว่าให้ใจเย็น ๆ ก็ให้พูดความจริงไป" หลังจากพูดไปมีฟีดแบ็กกลับมายังไงบ้าง? "ส่วนใหญ่เพื่อน ๆ หรือคนที่ทำงานด้วยกันก็จะถาม" ...กลัวมั้ยว่าพูดไปแล้วภาพจะออกมาดูไม่ดี... "ไม่กลัวนะ เพราะจริง ๆ แล้วไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แค่เรากำลังบอกว่ามีคนไปปล่อยข่าว แล้วก็มีคนว่าเรา เราก็เลยแก้ตัวเฉย ๆ" อีกฝ่ายมีฟีดแบ็กกลับมามั้ย? "ไม่มีค่ะ เขาก็ไม่ได้มาขอเคลียร์อะไร ถามว่ากลัวจะมองหน้ากันไม่ติด ถ้าหยาดเจอเขาก็คงสวัสดีเหมือนทุกครั้ง เพราะเขาก็เป็นรุ่นพี่ แต่ถ้าถามว่าจะคุยอะไรกับเขามั้ย คงไม่มีเรื่องต้องคุยกัน ไม่รู้จะคุยอะไร"

...ที่หยาดอยากจะจบเรื่องนี้เป็นเพราะกลัวว่ายิ่งพูดเรื่องเก่า ๆ ก็จะถูกขุดขึ้นมาอีกหรือเปล่า... "ไม่หรอก อย่างที่หยาดบอกอะไรที่มันจบไปแล้วก็คือจบ หยาดไม่เห็นความสำคัญถึงการต้องมาพูดเรื่องระหว่างหยาดและพี่จ๋า เพราะมันเกี่ยวข้องกับผู้ชายด้วย แต่ถ้าพี่จ๋าจะคบกับใครกับคนที่เคยรู้จักหยาดเป็นเพื่อนหยาดมา หยาดก็ไม่แคร์อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องไร้สาระ" หยาด กล่าว.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook