มอบตัวแล้ว ลูกสาวเจ้าของแมนชั่นดังรุมตบแม่ค้า สารภาพปมขัดแย้งคือ "มะม่วง"

มอบตัวแล้ว ลูกสาวเจ้าของแมนชั่นดังรุมตบแม่ค้า สารภาพปมขัดแย้งคือ "มะม่วง"

มอบตัวแล้ว ลูกสาวเจ้าของแมนชั่นดังรุมตบแม่ค้า สารภาพปมขัดแย้งคือ "มะม่วง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง สอบปากคำ น.ส.นภัสสร อายุ 40 ปี ลูกจ้างร้านขายหมูตลาดบางใหญ่ น.ส.วรรณนา อายุ 25 ปี แม่ค้าขายหมู ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ้าของแมนชั่นชื่อดังแห่งหนึ่ง และ นายอัมเรศ อายุ 27 ปี ญาติของ น.ส.วรรณนา ผู้ต้องหาก่อเหตุรุมทำร้าย น.ส.ศิริวรรณ์ อายุ 40 ปี แม่ค้าขายข้าวเหนียวมูน จนได้รับบาดเจ็บ หน้าตาบวมปูด เย็บใต้ตา 2 เข็ม กระดูกเบ้าตาแตก รักษาตัวอยู่ที่ รพ. เกษมราฏร์ การุณเวช เหตุเกิดที่ตลาดบางบัวทอง

โดยภาพจากคลิปวิดีโอเป็นภาพผู้หญิงสวมเสื้อแดงและผู้หญิงเสื้อสีน้ำเงินกำลังรุมทำร้าย น.ส.ศิริวรรณ์ โดยมีชายสวมเสื้อสีฟ้าเบอร์ 8 กำลังยืนล็อกคอชายเสื้อขาวซึ่งคือ นายวีระ อายุ 37 ปี สามีของน.ส.ศิริวรรณ์ ซึ่งในบริเวณเกิดเหตุมีบรรดาคนกำลังยืนมุงดู พร้อมทั้งมีเสียงแม่ค้าตะโกนห้าม

>> ลูกสาวเจ้าของแมนชั่นดัง ยกพวกรุมตบแม่ค้า ลั่น "..รู้มั้ยกูลูกใคร"

จากการสอบถาม นายวีระ แฟนหนุ่มผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ตนเปิดร้านขายข้าวเหนียวมูนอยู่ที่ตลาดบางบัวทอง จากนั้นได้มีกลุ่มพ่อค้าและแม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดเดียวกันเข้ามายืนด่าทอแฟนของตน ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุมีผู้ชายและผู้หญิงจำนวนหลายคน หลังจากที่มีปากเสียงกันประมาณ 5 นาที จากนั้นได้มีชายเข้ามาล็อกที่แขนและล็อกคอของตน ขณะเดียวกันกลุ่มผู้หญิงได้เข้ารุมทำร้ายตบตี พร้อมทั้งใช้รองเท้าแตะตบเข้าที่ใบหน้าแฟนของตนหลายครั้ง นานกว่า 10 นาที จนกระทั่งมีพ่อค้าและเเม่ค้าในตลาดเดียวกันเข้ามาห้ามปราม กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดจึงหยุด จากนั้น 1 ในกลุ่มได้พูดจาข่มขู่ว่าจะเอาน้ำร้อนมาสาด และยังพูดทิ้งท้ายอีกว่า  "มึงรู้มั้ยว่ากูเป็นใคร กูลูกใคร" 

 น.ส.ศิริวรรณ์ อายุ 40 ปี แม่ค้าขายข้าวเหนียวมูน ผู้บาดเจ็บ

จากการสอบถาม น.ส.วรรณนา และ น.ส.นภัสสร ผู้ก่อเหตุ  ทราบว่า สาเหตุเกิดจากเคยมีเรื่องกับคู่กรณีมาก่อน ตอนนั้นตนมาซื้อมะม่วง น.ส.ศิริวรรณ์ ไม่ให้เลือก จากนั้นก็เปลี่ยนเอามะม่วงดีออกไปเอาลูกที่เสียใส่มาแทน ทำมาหลายครั้งแล้ว วันเกิดเหตุตนเดินผ่านหน้าร้านผู้บาดเจ็บก็มีการตะโกนถามมาว่าเดินทำไมวะ ซื้อก็ไม่ซื้อ พวกตนเลยถามไปว่า ว่าใคร แล้วผู้บาดเจ็บก็มองแบบหาเรื่องตน พวกตนเลยโมโหจึงเข้าไปทำร้าย ไม่ได้เกิดจากแรงงานต่างด้าวที่ฝ่ายนั้นกล่าว

จากที่คู่กรณีอ้างว่าพวกตนเป็นผู้มีอิทธิพลนั้นไม่เป็นความจริง ตนเป็นแค่ลูกจ้างรายวันรับจ้างทำงานในตลาด ไปกันแค่สองคนพี่น้องเท่านั้น ตนกับพี่สาวไปซื้อกับข้าวตอนเย็นทุกวัน เมื่อถูกแซวจึงได้เริ่มลงมือก่อน พี่ผู้ชายมาทีหลังแล้วช่วยล็อกสามีเขาไว้เพราะกลัวผู้ชายจะเข้ามาช่วย มันเป็นเรื่องส่วนตัวของตนสองคนกับแม่ค้าคนนั้น และตนไม่ได้พูดคำว่ารู้ไหมกูเป็นใคร

พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บเป็นผู้ที่แจ้งศูนย์ดำรงธรรมเรื่องแรงงานต่างด้าวทำงานผิดประเภท เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าสอบสวนจับกุม จากการทะเลาะวิวาทกันนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและจะมีการสอบสวนต่อ ประเด็นฝ่ายที่ทำร้ายได้ร่วมกันทำร้ายผู้เสียหายจริง ส่วนเรื่องผู้มีอิทธิพลนั้นในพื้นที่ไม่มีแล้ว ตนยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ถ้ามีคนแจ้งมาเจ้าหน้าที่จะดำเนินการจับกุมทันที

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ และหญิงทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่าร่วมกันทำร้ายผู้เสียหายจริง ส่วนผู้ต้องหาชายนั้นรับสารภาพว่าได้จับตัวสามีผู้เสียหายไว้จริง จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและข่มขืนใจผู้อื่น กักขังหน่วงเหนี่ยวตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป หลังจากนี้จะทำการสอบสวนทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook