ชุดขาวจ่อดึงเฮียมูคุมบังเหียนหากเปเรซนั่งประธาน

ชุดขาวจ่อดึงเฮียมูคุมบังเหียนหากเปเรซนั่งประธาน

ชุดขาวจ่อดึงเฮียมูคุมบังเหียนหากเปเรซนั่งประธาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ตกเป็นข่าวรายวันไม่หยุดหย่อนล่าสุดสื่อแฉอีก เตรียมดึงโชเซ่ มูรินโญ่คุมทัพหาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กลับมารับตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่
โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสยังเหลือสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน อีก 2 ปีและกำลังนำเจ้างูใหญ่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนใกล้จะป้องกันแชมป์กัลโช่ เซเรีย อาได้อีกหนึ่งสมัยในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามข้อเสนอจากทาง รีล มาดริด หากเกิดขึ้นจริงก็ยากที่จะปฎิเสธเช่นกัน

ทางด้าน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หนึ่งในแคนดิเดตผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานสโมสร รีล มาดริด คนใหม่ก็ได้ออกมาประกาศกร้าวว่าหากเขาได้รับเลือกให้กลับมารับตำแหน่งอีกครั้ง เขาจะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่สโมสรในทันที โดยเฉพาะตำแหน่งผู้จัดการทีมที่มั่นใจว่าจะสามารถดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ได้อย่างแน่นอนและพร้อมจะนำฟุตบอลในสไตล์สวยงาม แข้งซูเปอร์สตาร์ที่เต็มไปด้วยลีลาการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจคืนสู่ซานติอาโก้ เบร์นาเบวอีกครั้ง

พร้อมยังอ้างอีกว่าเขาได้เจรจากับบรรดานักเตะเหล่านั้นไปบ้างแล้ว และมั่นใจจะสามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้แน่นอน
ก่อนหน้านี้ รีล มาดริด มีความพยายามที่จะดึงตัว คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แต่ก็ดูเหมือนว่า อันเชล็อตติ ต้องการที่จะย้ายไปรับงานในอังกฤษกับเชลซีหรือไม่ก็ยังจะอยู่ที่มิลานต่อไปมากกว่า ส่วนในรายของ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ได้ออกมาบอกชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายออกจาก อาร์เซน่อล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook