อาร์ต พศุฒม์ โต้รักใต้ดิน น้ำฝน แต่เผยตรงสเป๊กติดดิน

อาร์ต พศุฒม์ โต้รักใต้ดิน น้ำฝน แต่เผยตรงสเป๊กติดดิน

อาร์ต พศุฒม์ โต้รักใต้ดิน น้ำฝน แต่เผยตรงสเป๊กติดดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นข่าวรักผุดในสถานีวิก 3 ระหว่าง น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล นางเอกผิวเข้ม จาก เทพบุตรชุดวิน กับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม พระรองจาก บริษัทบำบัดแค้น โดยเพิ่งไปเล่นน้ำสงกรานต์ ที่สีลมด้วยกัน

ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ระหว่างร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ว่า “เรื่องไปเล่นน้ำที่สีลมก็ไปจริงๆ แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน ผมไปลงทุนกับเพื่อนๆ ขายอุปกรณ์แป้งและปืนฉีดน้ำที่สีลม แล้วกลุ่มเพื่อนของฝน ผมก็สนิทอยู่แล้ว เจอกันก็เรียกเขามาที่ร้านของเราและก็ชวนกันเดินเล่นน้ำ ก็มีคนตาดีเห็นผมอีก ซึ่งตอนนั้นก็โพกหัวด้วยครับ”

 เมื่อถามว่า มีข่าวตอนนี้อาร์ตกับฝนคบกันแล้ว แต่ผู้ใหญ่ขอไว้ไม่ให้เป็นข่าว ดาราหนุ่มกล่าวว่า "ถ้าคบกันแล้วจริงๆ คงไม่เนียนขนาดนั้น รู้จักกับฝนมาเกือบ 2 ปีแล้ว น่าจะมีคนเห็นเยอะกว่านี้ หลังจากเคยเป็นข่าวครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ว่าไปอาร์ซีเอด้วยกัน ตอนนั้นพี่กอบสุขกับพี่เล็ก ณรงค์ จารุจินดา เป็นห่วงว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงได้ไม่นาน เพราะข่าวแรง ว่าเมา ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่  ก็ไม่อยากไปขุดคุ้ยอะไรขึ้นมา แต่สงกรานต์ที่ผ่านมา เหมือนเราไปเล่นน้ำเพราะเป็นเทศกาลเจอกัน ไม่ได้จีบ เป็นพี่เป็นน้องสนิทกันมากกว่า เพราะเราคุยกันได้เกือบทุกเรื่องครับ"

 เมื่อนักข่าวถามว่า น้ำฝนใช่สาวในสเป๊กหรือไม่ อาร์ต กล่าวว่า “เรื่องของนิสัย ผมอยากได้ผู้หญิงที่มีนิสัยแบบนี้นะ ตอนที่ผมยังไม่รู้จักฝนก็คิดว่าฝนเป็นคนเรียบร้อย ต้องเป็นคุณหนู กินอะไรก็ยาก ทำอะไรก็ยาก แต่พอเราไปเล่นแม่หัวลำโพงกับเขาปุ๊บ อยู่ตรงไหนก็ได้กินอะไรก็ได้ ติดดินมากๆ ผมเป็นคนติดดิน ผมไม่ชอบคนที่ไฮโซคิดว่าคงอยูกันไม่ได้แน่นอน และฝนเป็นคนรักครอบครัว เวลาเจอที่ไหนก็จะอยู่กับแม่ตลอด ถ้าเกิดอนาคตต่างคนต่างไม่มีใครมันก็ไม่แน่ เพราะผมชอบนิสัยของเขาเลยครับ ตอนนี้ผมอายุ 26-27 ปี ถ้าผมอายุสัก 30 ปี ต่างคนต่างยังไม่มีใครก็ไม่แน่ครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook