ติ๊ก ชิโร่ แจ้งความถูกหญิงตุ๋นค่าโดนัท540บ.

ติ๊ก ชิโร่ แจ้งความถูกหญิงตุ๋นค่าโดนัท540บ.

ติ๊ก ชิโร่ แจ้งความถูกหญิงตุ๋นค่าโดนัท540บ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ติ๊ก ชิโร่'' โร่ขึ้นโรงพัก ร้องตำรวจถูกแก๊งมิจฉาชีพโกงเงินค่าโดนัท 540 บาท นักร้องคนดังเผย มีพ่อค้าแม่ค้าหลายรายโดนตุ๋นเงินในลักษณะนี้ในวันเดียวกัน ยันไม่ได้อยากเป็นคดีความ ขอแค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 พ.ค.52 นายมนัสวิน นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ นักร้องและนักแสดงชื่อดังเจ้าของเพลง "รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง" ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.บัญชา บุญเชิด พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ดินแดง เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ถูกแก๊ง 18 มงกุฎ ตุ๋นหลอกเชิดเงิน ที่ร้าน "โดนัทโดดีโด" ภายในห้างแฟชั่นมอลล์ อนุสาวรีย์ชัย

นายมนัสวิน ให้การว่า ตนเปิดร้านขายโดนัท ชื่อ "โดดีโด" อยู่ที่ชั้น 2 ของห้างแฟชั่นมอลล์ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยปกติจะมีพนักงานขายประจำอยู่ที่ร้าน 2 คน ซึ่งเวลาประมาณ 14.00 น.วานนี้ (5 พ.ค.) ก็มีหญิงวัยกลางคน ทำทีมาขอซื้อโดนัทที่ร้านจำนวน 5 กล่อง รวมราคา 460 บาท จากนั้นก็ได้ให้พนักงานคนหนึ่งนำโดนัทไปส่งชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว โดยยังไม่ได้ชำระเงิน

"หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าว ก็บอกให้พนักงานยืนรออยู่ และจะไปเอาเงินมาให้ จากนั้นก็ได้กลับมาที่ร้านแล้วหลอกพนักงานอีกคนที่อยู่ในร้านว่าได้ชำระค่าโดนัทไปแล้ว 1,000 บาท แต่พนักงานคนที่ถือโดนัทตามไปส่งนั้นไม่มีเงินทอน ประกอบช่วงนั้นมีลูกค้าเยอะ พนักงานกำลังยุ่งไม่ทันได้เอะใจ จึงหยิบเงินเงินทอนแก่หญิงคนดังกล่าว ไปเป็นจำนวนเงิน 540 บาท " นักร้องคนดัง กล่าวและว่า

ที่มาแจ้งความวันนี้ก็ไม่ได้ต้องการให้เป็นคดีความแต่อย่างใด เพียงแค่ต้องการให้ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจสอบแก๊งมิจฉาชีพรายนี้ด้วย เพราะเท่าที่ทราบจากผู้ค้าในห้างแฟชั่นมอลล์ด้วยกันทราบว่าเมื่อวานนี้ก็เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันหลายครั้ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการก่อเหตุของกลุ่มคนแก๊งเดียวกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook