"ลีน่า จัง" เข้าถ้ำ ถ่ายคลิปประชด ตะโกนอยากดัง อยากเรียนฟรี อยากดูบอลโลก

"ลีน่า จัง" เข้าถ้ำ ถ่ายคลิปประชด ตะโกนอยากดัง อยากเรียนฟรี อยากดูบอลโลก

"ลีน่า จัง" เข้าถ้ำ ถ่ายคลิปประชด ตะโกนอยากดัง  อยากเรียนฟรี อยากดูบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังภารกิจการช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี ประสบความสำเร็จ ที่ผ่านมาต่างก็ได้รับความสนใจจากสื่อทุกแขนง ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ประกอบกับหลายหน่วยออกมาแสดงความห่วงใย และเสนอความช่วยเหลือแก่ครอบครัวผู้ประสบภัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุนการศึกษา หรือให้สิทธิ์พิเศษต่างๆเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักฟุตบอลทีมเยาวชนหมูป่าอะคาเดมี

ขณะที่ นางลีนา จังจรรจา เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยกับการมอบสิทธิ์พิเศษบางอย่าง ให้แก่ผู้ประสบภัยทั้ง 13 คน ล่าสุดเจ้าตัว โพสต์คลิปวิดีโอเชิงล้อเลียน โดยเผยแพร่ผ่านแฟนเพจของตนเอง
ภายในคลิปจำลองเหตุการณ์ว่าตนและเยาวชนกำลังติดถ้ำ พร้อมตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ "ติดถ้ำ อยากดัง อยากไปดูบอลโลก สื่อจ๋าช่วยไปทำข่าวหน่อยจ้า" หลังจากนั้นก็หัวเราะอย่างสนุกสนาน พร้อมกล่าวว่า "อยากกินอาหารเจลเอามาฝากหน่อย" ก่อนจะเปลี่ยนไปสัมภาษณ์กลุ่มเยาวชน ที่เข้าไปจำลองสถานการณ์ติดถ้ำ พร้อมเชิญชวนให้คนมาเที่ยวด้วย 

คลิปนี้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่พบเห็นจำนวนมาก หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าอย่างรุนแรง เพราะถือเป็นการล้อเลียนและกระทำการที่ไม่เหมาะสม ในขณะที่บางคนก็มองว่าเป็นเพียงการสะท้อนอีกมุมมองหนึ่งของสังคมเพียงเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook