วงจรปิดเซเว่นจับนาทีชุลมุน หนุ่มเมาปัดแทงตำรวจเจ็บ อ้างโดนรุมก่อน

วงจรปิดเซเว่นจับนาทีชุลมุน หนุ่มเมาปัดแทงตำรวจเจ็บ อ้างโดนรุมก่อน

วงจรปิดเซเว่นจับนาทีชุลมุน หนุ่มเมาปัดแทงตำรวจเจ็บ อ้างโดนรุมก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาอ้างไม่ได้เริ่มก่อน โดนรุมหาเรื่องทำร้ายกลางร้านเซเว่น ปัดไม่รู้ใครแทงตำรวจเข้ามาห้าม ย้ำถึงเมาแต่ก็มีสติตลอด วงจรปิดจับภาพได้ชัด

(15 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้จับกุมตัว นายกฤต อายุ 36 ปี พร้อมของกลาง ได้แก่ มีดปลายแหลมยาวประมาณ 9 นิ้ว, มีดพกปลายแหลมยาวประมาณ 14 นิ้ว ฐานพยายามฆ่าและพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 00.45 น. วันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรัตนาธิเบศร์ว่า มีเหตุชายเมาสุราอาละวาทและมีอาวุธมีดทำร้ายผู้อื่น ภายในร้านสะดวกซื้อ สาขานนทบุรี 20 (ซอยโรงน้ำแข็ง) ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบพลเมืองดีกำลังควบคุมตัวนายกฤต แสงนาค อยู่ภายในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ซึ่งพลเมืองดีทราบชื่อภายหลังคือ นายเอกรัตน์, นายประยัศ, นายวัฒนา ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันที่แก้ม จากการสอบถามพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน จึงทราบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 วันก่อน นายกฤต ได้เข้ามาดื่มสุราภายในร้าน ซึ่งทางร้านห้ามลูกค้าดื่ม

กระทั่งเววลาประมาณ 23.00 น. วานนี้ (14 ก.ค.) นายกฤต ได้เข้ามาร้านที่เกิดเหตุและซื้อเบียร์ จากนั้นได้เปิดดื่มภายในร้านพนักงานจึงได้ห้ามไม่ให้ดื่มในร้าน เนื่องจากผิดกฏของทางร้าน นายกฤต จึงได้ถือขวดเบียร์ยืนอยู่ด้านนอกร้าน มองหน้าจ้องจะหาเรื่องพนักงาน

คำเตือน: คลิปดังกล่าวมีภาพและเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม

หลังจากนั้น พนักงานจึงได้โทรศัพท์หาเพื่อนให้มาที่ร้าน เนื่องจากเกรงกลัวนายกฤตที่จะทำร้ายตน จากนั้น นายวัฒนา ได้มาถึงร้านดังกล่าว ก็พูดคุยและเกิดการทะเลาะวิวาทชุลมุนกันที่หน้าร้าน โดยนายกฤตได้ชักอาวุธมีดแทงบริเวณแก้มด้านขวาของนายวัฒนาได้รับบาดเจ็บ ต่อมานายวัฒนาได้กลับออกไปและพาพรรคพวกประมาณ 5-6 คน เข้ามาเจรจากับนายกฤต จึงเกิดการทะเลาะวิวาทอีกภายในร้าน

จากนั้น ส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ ศรีแดน ผบ.หมู่ สืบสวน สภ.พุทธมณฑล ที่กำลังเลือกซื้อของอยู่ภายในร้านได้เห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทจึงได้เข้าไปห้าม นายกฤตจึงได้ชักอาวุธมีดอีกด้าม ที่เหน็บไว้ที่เอว ก่อนจะแทง ส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ แต่โดนบริเวณช่วงท้องได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายกฤตพร้อมของกลาง นายกฤตยังได้รับบาดเจ็บ มีบากแผลบริเวณนิ้วมือด้านขวาและช่วงแขนด้านซ้าย มีรอยฟกช้ำตามลำตัวอีกด้วย จึงได้นำส่งตัวโรงพยาบาลกรมชลประทาน เพื่อรักษาตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ก่อนจะให้พยานชี้ยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ ซึงพยานได้ดูแล้วชี้ยืนยันว่านายกฤตเป็นคนก่อเหตุจริง

จากการสอบสวน นายกฤต ทราบว่าวันเกิดเหตุนั่งดื่มเบียร์อยู่ด้านหน้าร้าน เห็นว่ากลุ่มคู่กรณีมาหลายคนและถามตนว่า "มึงมองหน้าเพื่อนกูทำไม" ตนจึงคิดว่าเขาไปอยู่ในร้านจะปลอดภัยกว่า จึงเดินไปที่หน้าตู้ไอศครีม คู่กรณีจึงเดินตามเข้ามา และพูดว่า "มึงมาคุยกันหน่อย"

กลุ่มคนนั้นได้เดินตามเข้ามา ตนจึงชักมีดออกมาว่าตนมีมีด จากนั้นก็มีการกระชากมีดชุลมุน และก็มีตำรวจนอกเครื่องแบบเข้ามาพอดี เป็นช่วงชุลมุนตนไม่ทราบว่าใครแทงตำรวจ เมื่อก่อนตนมาดื่มเบียร์บ่อยๆ แต่ถูกห้ามไม่ให้ดื่มด้านใน ตนจึงออกมานั่งหน้าร้าน และมาเกิดเหตุและตนได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน ตนยืนยันว่ามีสติรู้เรื่องดี แม้จะป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและทานยาตลอด

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่าหลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจได้เข้าระงับเหตุ พบพลเมืองดีจับกุมตัวผู้ต้องหาได้จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุและพยานอยู่ระหว่างสอบสวน ก่อนส่งตัวดำเนินคดี

เบื้องต้นผู้ถูกจับให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook