นาทีไล่ล่าระทึก ตร.เปิดฉากกวดสิบล้อแหกด่าน ถ.เพชรเกษม

นาทีไล่ล่าระทึก ตร.เปิดฉากกวดสิบล้อแหกด่าน ถ.เพชรเกษม

นาทีไล่ล่าระทึก ตร.เปิดฉากกวดสิบล้อแหกด่าน ถ.เพชรเกษม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพนาทีระทึก ตำรวจเร่งความเร็วขับรถไล่ล่ารถบรรทุกตีนผี ตามกวดระยะกระชั้นชิด ตะครุบตัวได้คาหนังคาเขา พร้อมยาบ้าอีกเป็นกำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก "กอล์ฟ กวนกบาล" ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถไล่ล่ารถสิบล้อในพื้นที่ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ระทึกเหมือนกับในหนัง เหตุเกิดย่านหล่อยูง ท่าอยู่ ถนนเพชรเกษม มุ่งหน้า ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว พบภาพรถสิบล้อคันดังกล่าวได้ขับสวนทางมาด้วยความเร็ว โดยไม่ได้เกรงกลัวจะชนรถคนอื่นๆ ที่วิ่งสวนทางมาแต่อย่างใด ก่อนจะขับตัดช่องสำหรับกลับรถข้ามฝั่งมา โดยมีรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับไล่ตามมาอย่างกระชั่นชิด

ก่อนที่รถบรรทุกสิบล้อและรถตำรวจจะข้ามไปขับสวนทางอีกครั้ง โดยใช้ช่องทางสำหรับกลับรถ ทำให้ผู้ที่ถ่ายภาพได้หยุดการถ่าย ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

สำหรับเหตุการณ์นี้ พ.ต.ท. สันติ ประกอบปราณ พนักงานสอบสวน สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้เปิดเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านบริเวณสี่แยกโคกกลอย ได้มีรถบรรทุกสิบล้อสีขาว ยี่ห้อฮีโน่ ได้ทำการแหกด่าน สภ.โคกกลอย จึงได้ร่วมกันไล่ล่า

โดยรถบรรทุกคันดังกล่าวได้ขับมุ่งหน้าไปยังตัวเมืองพังงา ก่อนจะกลับรถบิเวณตำบลท่าอยู่ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา มุ่งหน้าไป จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงติดตามอย่างใกล้ชิดจนสามาถสกัดจับได้บริเวณริมถนนสายเพชรเกษม(บ้านท่านุ่น) ม.7 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จวฝ.พังงา โดยมี นายปัญญา อายุ 35 ปี เป็นผู้ขับขี่ พร้อมตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 36 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะนอนบนรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook