ลูกจ้างแสบเพิ่งออกจากคุก เชิดเงินพร้อมจยย.นายจ้าง ก่อเหตุมาแล้วหลายร้าน (มีคลิป)

ลูกจ้างแสบเพิ่งออกจากคุก เชิดเงินพร้อมจยย.นายจ้าง ก่อเหตุมาแล้วหลายร้าน (มีคลิป)

ลูกจ้างแสบเพิ่งออกจากคุก เชิดเงินพร้อมจยย.นายจ้าง ก่อเหตุมาแล้วหลายร้าน (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 15 ก.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ เสธแดง หรือนายสุริยา อายุ 51 ปี เจ้าของร้านแก๊สแห่งในจ.นนทบุรี เพื่อสอบถามรายละเอียด หลังได้โพสต์ข้อความและรูปภาพว่า

ฝากแชร์ด้วยครับ บุคคลอันตราย ชื่อเล่นมันชื่อเต๋า ใครพบเจอมันหรือสามารถระบุตำแหน่งที่อยู่ของมันได้ มีรางวัลให้ครับ มันยักยอกทรัพย์ผู้มีพระคุณ และขโมยโทรศัพท์คนพิการ รวมถึงขโมยรถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน #ภัยร้าย #ย่านจังหวัดนนท์ #บุคคลอันตราย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.14 น. วันที่ 13 ก.ค. 2561 ที่ร้านแก๊ส โดยนายสุริยาได้ให้นายเต๋า ซึ่งเป็นลูกน้องในร้านนำเงินสดจำนวน 26,500 บาทไปฝากธนาคาร

โดยนายเต๋าขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ125 สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของร้านไป ราคาประมาณ 40,000 บาท พร้อมทั้งขอยืมโทรศัพท์นายคำหล้า เด็กส่งแก๊สในร้านซึ่งพิการหลังค่อมไป 1 เครื่อง ราคา 2,000 บาทไป จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่ธนาคารพบว่าไม่ได้มีการนำเงินจำนวนดังกล่าวมาฝาก และไม่สามารถติดต่อนายเต๋าได้ รวมทรัพย์สินทั้งหมดประมาณ 68,500 บาท จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดมอบไว้เป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพนายเต๋าได้เมื่อเวลา 14.14 น. ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา เขียนตัวหนังสือสีขาว สวมกางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว ยืนอยู่มุมขวาของจอ

จากนั้นนายเต๋าได้เดินไปหาเสธแดงที่แคร่ไม้ไผ่ที่นั่งนับเงินอยู่มุมจอด้านบน เสธแดงได้ส่งเงินให้นายเต๋า ซึ่งนายเต๋าได้เดินอ้อมไปด้านหลังเสธแดง และหยิบโทรศัพท์ของคนงานในร้านไป 1 เครื่อง จากนั้นจึงเดินไปที่รถจยย.สีขาวขับออกจากร้านไป

เสธแดง หรือนายสุริยา อายุ 51 ปี เจ้าของร้านแก๊ส ผู้เสียหายกล่าวว่า คนร้ายชื่อเต๋าเคยเป็นเด็กส่งแก๊สเก่า แต่ไปติดคุก เมื่อออกมาก็มาขอโอกาสทำงาน บอกว่าไม่มีที่ไป

ครั้งแรกตนก็ไม่รับแต่เขานั่งรถมาหาที่ร้านตนจึงให้ทำงานส่งแก๊สเหมือนเดิม ตนเคยใช้เขาให้เอาเงินไปฝากประจำไม่มีปัญหา แต่ครั้งนี้ให้เขาไปฝาก 26,500 บาท พร้อมทั้งเขาได้หยิบเอาโทรศัพท์คนงานที่ร้านไปด้วย 1 เครื่อง

ตนได้โทรติดต่อแล้วโทรศัพท์โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย ตนจึงได้เอารูปนายเต๋าสอบถามไปตามกลุ่มร้านขายแก๊สพบว่านายเต๋าก่อเหตุมาหลายร้านแล้ว ทั้งขโมยทรัพย์สิน ขโมยถังแก๊สไปขาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบแล้ว พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย สูงประมาณ 165-170 ซม. ผิวคล้ำ มีรอยสักที่แขนทั้งสองข้าง อายุประมาณ 25-30 ปี

ใครพบเห็นบุคคลที่มีลักษณะต้องสงสัยดังกล่าวสามารถติดต่อมาได้ที่สภ.ปากเกร็ด ผู้เสียหายมีรางวัลให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสไปสู่การจับกุมตัวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook