เซลล์สาวขายรถควบเก๋งฝ่าฝน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ คอ-แขนหัก ดับคารถ

เซลล์สาวขายรถควบเก๋งฝ่าฝน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ คอ-แขนหัก ดับคารถ

เซลล์สาวขายรถควบเก๋งฝ่าฝน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ คอ-แขนหัก ดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 17 ก.ค. 61 )  พ.ต.ท.จักรภัทร อิ่มหนำ สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนน บริเวณหน้าบริษัทมอนซานโต้ ถนนวังทอง – สากเหล็ก ขามุ่งหน้า อ.สากเหล็ก ม.11 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 3 กฉ 6218 กทม สภาพชนกับต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน ด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวกฤตพร อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ เป็นพนักงานของ บริษัทโตโยต้าเมืองสองแคว สภาพเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนขับ คอหัก แขนขาหัก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำออกมาจากตัวรถเพื่อทำการชันสูตรเบื้องต้น

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถของผู้ตายวิ่งมาด้วยความเร็ว ประกอบกับมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเห็นว่ารถของผู้ตายได้เสียหลักลงไปบริเวณเกาะกลางถนน ก่อนจะชนกับต้นไม้ขาดไป 1 ต้น

จากการสันนิษฐานของเจ้านหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจจะขับรถมาด้วยความเร็วและในจุดเกิดเหตุมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น ทำให้รถของผู้ตายเกิดเสียหลักพุ่งตกเกาะกลางถนนและไปชนกับต้นไม้ จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลวังทอง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เซลล์สาวขายรถควบเก๋งฝ่าฝน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ คอ-แขนหัก ดับคารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook