"โป๊ป" ทำเต็มที่แล้ว ข้ามสีทันดร กระแสแป้กคนละขั้วกับ บุพเพสันนิวาส

"โป๊ป" ทำเต็มที่แล้ว ข้ามสีทันดร กระแสแป้กคนละขั้วกับ บุพเพสันนิวาส

"โป๊ป" ทำเต็มที่แล้ว ข้ามสีทันดร กระแสแป้กคนละขั้วกับ บุพเพสันนิวาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรตติ้งละครไม่เปรี้ยงตามคาด สำหรับ ข้ามสีทันดร ละครแนวดราม่าสะท้อนสังคม ของพระเอกซุปตาร์ โป๊ป-ธรวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ถูกมองว่าจะมาช่วยกู้เรตติ้งให้กับช่อง หลังจากที่เจ้าตัวเคยสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์สะท้านยุคดิจิตอลด้วยละคร บุพเพสันนิวาส จนโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

>> สลัดคราบคุณพี่หมื่น "โป๊ป" เผย "ข้ามสีทันดร" พลิกบทหนักที่สุดที่เคยเล่นมา

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงเกี่ยวกับฟีดแบคละคร โดยเจ้าตัวมองว่าเป็นเพราะปัจจัยหลายๆ อย่างมากกว่าที่ทำให้เรตติ้งไม่เป็นไปตามหวัง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไร เพราะถือว่าได้หน้าที่นักแสดงอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว

"เรตติ้งข้ามสีทันดรก็กลางๆ นะครับ คนที่ดูเขาก็ดู แค่เรตติ้งก็ไม่ได้สูงมากเท่านั้นเอง คือผมไม่ได้สนใจหรอก มันก็เป็นไปตามนั้นแหละ จริงๆ ก็ดีด้วยนะ เพราะช่องหรืออะไรจะได้รู้ว่าละครควรจะทำแนวไหน ถึงจะออกมาแล้วประสบความสำเร็จ และจะได้พัฒนาต่อๆ ไป (ยิ้ม)"

IG popezaapโป๊ป ธนวรรธน์ พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในละครดราม่า ข้ามสีทันดร

"ถามว่าเฟลไหมที่เรื่องนี้ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนเรื่องที่ผ่านมา ก็อย่างที่บอกทุกอย่างมันเป็นไปได้หมด เรื่องบุพเพสันนิวาสเรตติ้งสูงมากถล่มทลาย เรื่องนี้ก็ต่ำมากถล่มทลาย (หัวเราะ) มันก็เป็นธรรมชาติ และทำให้เราเห็นว่าจริงๆ แล้วไม่มีใครจะอยู่สูงตลอดหรอก มันต้องมีขึ้นมีลงเป็นธรรมดา แต่มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอกนะครับ เรตติ้งก็ค่อนข้างจะกลางๆ และอีกอย่างช่วงที่ผ่านมาก็ยังมีข่าวฟุตบอลโลก รวมถึงข่าวเด็กติดถ้ำ ทุกอย่างมันก็ชนๆ กันหมด"

IG popezaapโป๊ป ธนวรรธน์ จากบทพี่หมื่นผู้โด่งดัง ในละครบุพเพสันนิวาส 

"สำหรับความรู้สึกของผม ผมไม่ได้เสียใจอะไรเลยครับ เพราะว่าผมก็ทำงานไปแล้ว มันอยู่ที่คนดูมากกว่าว่าเขาจะชอบไหม อย่างที่บอกผมก็ทำหน้าที่นักแสดงดีที่สุดแล้วครับ (ยิ้ม) และเอาจริงๆ แฟนคลับหลายคนเขาก็บอกว่าชอบนะที่ผมแสดงแบบนี้ เปลี่ยนไปดีนะ ไม่เหมือนพี่หมื่นเลย เขาไม่ได้พูดประมาณว่าละครเป็นยังไง ดีหรือไม่ดี ส่วนใหญ่จะมองที่ตัวผมมากกว่า"

เห็นว่าจะมีโอกาสได้ลงละครคู่กับ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ด้วย เรื่องนี้ตัวเราเองพอจะทราบรายละเอียดไหม ?
"ผมยังไม่รู้นะ แต่มีละครติดต่อเข้ามาเหมือนกัน แค่ยังไม่ได้บอกนางเอกว่าเป็นใครก็เท่านั้นเอง และเอาจริงๆ ถ้าเป็นแต้วก็ดีนะ เพราะเรายังไม่เคยร่วมงานกันเลย เคยเห็นแต่ในทีวีกับช่อง (หัวเราะ) ถ้าเป็นไปได้ก็จะเป็นครั้งแรกที่จะได้ทำงานกับแต้วครับ"

>> ก่อนจะมาเป็นพระเอก... รวมละครบทรอง แต่แย่งซีนของ "โป๊ป ธนวรรธน์"

>> เรื่องย่อ ข้ามสีทันดร ละครช่อง 3

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "โป๊ป" ทำเต็มที่แล้ว ข้ามสีทันดร กระแสแป้กคนละขั้วกับ บุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook