เต๋าพบอัยการ-เติมพยาน

เต๋าพบอัยการ-เติมพยาน

เต๋าพบอัยการ-เติมพยาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋า สมชาย เข็มกลัด พบอัยการที่สำนักงานอัยการคดีศาลแขวงจังหวัดลำปาง คดีทำร้ายร่างกายนายวีระชาติ เด่นสิริกุล พร้อมยื่นขอให้สอบพยานเพิ่ม อัยการต้องเลื่อนการส่งฟ้องออกไป เมื่อวันที่ 7 พ.ค.

เมื่อ เวลา 10.40 น. วันที่ 7 พ.ค. เต๋า สมชาย เข็มกลัด ดารานักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยนายรัฐพล พุทธรอด ทนายความส่วนตัว เข้าพบนายสุริยา สุยะนา พนักงานอัยการเจ้าของคดี ที่สำนักงานอัยการคดีศาลแขวงจังหวัดลำปาง ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง ในคดีทำร้ายร่างกายโกตา หรือนายวีระชาติ เด่นสิริกุล อายุ 56 ปี เจ้าของร้านขายของชำในตัวเมืองลำปาง โดยเมื่อเดินทางมาถึง เต๋า สมชาย มีหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส และกล่าวทักทายกับผู้สื่อข่าวอย่างเป็นกันเอง จากนั้นจึงได้เข้ารายงานตัวครั้งแรก พร้อมทั้งนัดวันและเวลารายงานตัวครั้งที่ 2 ในวันที่ 18 มิ.ย.52 ทั้งนี้ เนื่องจากเต๋า สมชาย ได้ส่งหนังสือร้องขอความเป็นธรรมมายังสำนักงานอัยการ เพื่อขอให้มีการสอบพยานเพิ่มเติม จึงยังไม่มีการส่งฟ้องคดี

นาย สุริยา สุยะนา พนักงานอัยการเจ้าของคดี กล่าวว่า พนักงานอัยการมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนสอบพยานเพิ่ม เนื่องจากผู้ต้องหาได้ยื่นหนังสือร้องขอให้มีการสอบสวนพยานเพิ่มเติมอีก 3 ปาก โดยมีรายชื่อและที่อยู่มาให้จำนวน 2 คน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ติดต่อพยานทั้ง 2 คนที่ติดต่อได้ และดำเนินการสอบสวนอยู่ ขณะนี้ยังไม่ได้รับผลการสอบเพิ่มจากพนักงานสอบสวน โดยกำหนดให้พนักงานสอบสวนส่งสำนวนเพิ่มเติมภายในวันที่ 13 พ.ค.52 จึงต้องเลื่อนส่งสำนวนฟ้องออกไป หากมีเหตุขัดข้องไม่สามารถส่งสำนวนได้ตามที่กำหนดพนักงานสอบสวนจะต้องแจ้ง เป็นหนังสือเข้ามายังสำนักงานอัยการให้ทราบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook